Biểu dương Petrolimex – Cửa hàng 83, đơn vị dẫn đầu thi đua khối cửa hàng 02/2021

 08:41 SA @ Thứ Hai - 15 Tháng Ba, 2021

Sáng ngày 12/03/2021 tại Petrolimex - Cửa hàng 83 (Bãi Trành), Lãnh đạo Công ty Xăng dầu Thanh Hóa đã tổ chức lễ Biểu dương, khen thưởng đơn vị dẫn đầu thi đua khối cửa hàng xăng dầu (CHXD) tháng 02/2021, với sản lượng bán lẻ xăng dầu tăng trưởng 43% so với cùng kỳ năm 2020, vượt 13,3% kế hoạch năm 2021.

Tham dự buổi lễ có: Ông Nguyễn Hữu Tuấn - Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty, Ông Lê Viết Khoát – Chủ tịch Công đoàn, Bà Hoàng Thị Kiều Thơ – Trưởng phòng Tổ chức Hành chính, cùng đại diện các phòng nghiệp vụ Công ty và tập thể cán bộ, người lao động Petrolimex - Cửa hàng 83.

Petrolimex - Cửa hàng 83 nằm trên Tuyến đường Hồ Chí Minh, thuộc xã Bãi Trành, huyện Như Xuân, là một huyện miền núi nằm ở phía Tây Nam tỉnh Thanh Hóa giáp với huyện Nghĩa Đàn, Tỉnh Nghệ An, phần đông dân cư còn nghèo, kinh tế chậm phát triển nên nhu cầu tiêu thụ xăng dầu còn hạn chế. Trong khi đó, xung quanh địa bàn hoạt động có nhiều CHXD của đối thủ cùng cạnh tranh quyết liệt, tạo ra không ít khó khăn cho cửa hàng. Tuy nhiên, được sự quan tâm và chỉ đạo sát sao của Lãnh đạo Công ty cùng với sự cố gắng, nỗ lực, đoàn kết của tập thể Cửa hàng, sản lượng xuất bán xăng dầu liên tục gia tăng trong hai tháng đầu năm; đến tháng 02/2021, Cửa hàng đã đạt thành tích dẫn đầu thi đua toàn khối cửa hàng xăng dầu với sản lượng bán lẻ xăng dầu tăng 43% so với cùng kỳ năm 2020, vượt 13,3% kế hoạch năm 2021.

Chủ tịch kiêm Giám đốc - Nguyễn Hữu Tuấn trao quyết định và vòng nguyệt quế cho CBCNV Petrolimex - Cửa hàng 83

Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, Ông Nguyễn Hữu Tuấn, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty đã ghi nhận và biểu dương Cán bộ, người lao động tại Petrolimex - Cửa hàng 83 đã đạt được thành tích cao trong tháng 02/2021; đồng thời, yêu cầu Cửa hàng tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, khắc phục khó khăn, không ngừng cố gắng, nỗ lực hơn nữa, nâng cao chất lượng phục vụ, để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong các tháng tiếp theo.

Thay mặt tập thể Cán bộ, người lao động tại Petrolimex - Cửa hàng 83, ông Phạm Văn Thịnh – Cửa hàng trưởng, đã phát biểu cảm ơn Lãnh đạo Công ty, các Phòng nghiệp vụ đã quan tâm, tạo mọi điều kiện thuận lợi cho đơn vị trong thời gian qua, cùng với sự đoàn kết, cố gắng phấn đấu của tập thể nhân viên cửa hàng để đạt được thành tích ngày hôm nay và xin hứa sẽ tổ chức tốt kinh doanh, phấn đấu đạt được mục tiêu, yêu cầu của Lãnh đạo Công ty.

Một số hình ảnh buổi lễ:

Chủ tịch Công đoàn - Lê Viết Khoát tặng hoa cho CBCNV Petrolimex - Cửa hàng 83

Ban lãnh đạo Công ty chụp ảnh cùng CBCNV Petrolimex - Cửa hàng 83

Toàn cảnh Petrolimex - Cửa hàng 83

Nguồn:  Hoàng Văn Tuấn  -  Chuyên viên Phòng TCHC
Petrolimex Thanh Hóa