Biểu dương Petrolimex - Cửa hàng 32, đơn vị dẫn đầu thi đua khối CHXD tháng 01/2021

 02:56 CH @ Thứ Ba - 23 Tháng Hai, 2021

Sáng ngày 23/02/2021 tại Petrolimex - Cửa hàng 32 (Bỉm Sơn 2), Lãnh đạo Công ty Xăng dầu Thanh Hóa đã tổ chức lễ Biểu dương, khen thưởng đơn vị dẫn đầu thi đua khối cửa hàng xăng dầu (CHXD) tháng 01/2021, với sản lượng bán lẻ xăng dầu tăng trưởng 64% so với cùng kỳ năm 2019, tăng trưởng 122% so với cùng kỳ năm 2020.

Tham dự buổi lễ có: Ông Nguyễn Hữu Tuấn - Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty, Ông Lê Viết Khoát – Chủ tịch Công đoàn Công ty, Bà Hoàng Thị Kiều Thơ – Trưởng phòng Tổ chức Hành chính, cùng đại diện các phòng nghiệp vụ Công ty và tập thể cán bộ, công nhân viên (CBCNV) Petrolimex - Cửa hàng 32.

Chủ tịch kiêm Giám đốc Nguyễn Hữu Tuấn trao quyết định khen thưởng của Công ty cho CBCNV - Petrolimex Cửa hàng 32

Petrolimex - Cửa hàng 32 nằm trên tuyến đường Quốc lộ 1A thuộc phường Phú Sơn, thị xã Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa, có vị trí thuận lợi về giao thông với mật độ phương tiện vận tải di chuyển lớn và thường xuyên. Bên cạnh đó, cửa hàng cũng đã được đầu tư cơ sở vật chất khang trang, hiện đại; tạo nên sự nhận diện rõ nét về thương hiệu Petrolimex, thu hút khách hàng. Tuy nhiên, Cửa hàng 32 cũng đã gặp không ít khó khăn khi xung quanh địa bàn hoạt động có nhiều CHXD của đối thủ cùng cạnh tranh quyết liệt. Trong khi đó, tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp ảnh hưởng tới nhu cầu tiêu thụ xăng dầu của doanh nghiệp, người dân. Trước tình hình đó, được sự quan tâm và chỉ đạo sát sao của Lãnh đạo Công ty cùng với sự cố gắng, nỗ lực, đoàn kết của tập thể CBCNV trong cửa hàng, sản lượng xuất bán xăng dầu tại cửa hàng liên tục gia tăng trong thời gian gần đây; đến tháng 01/2021, cửa hàng đã đạt thành tích dẫn đầu thi đua toàn khối cửa hàng xăng dầu với sản lượng bán lẻ xăng dầu tăng 64% so với cùng kỳ năm 2019, tăng 122% so với cùng kỳ năm 2020.

Phát biểu tại buổi lễ, Ông Nguyễn Hữu Tuấn, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty đã ghi nhận và biểu dương CBCNV tại Petrolimex - Cửa hàng 32 đã đạt được thành tích cao trong tháng 01/2021; đồng thời khẳng định Cửa hàng 32 là một trong những cửa hàng có tiềm năng phát triển tại Công ty, yêu cầu CBCNV cửa hàng tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, khắc phục mọi khó khăn, không ngừng cố gắng, nỗ lực hơn nữa để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, phấn đấu trở thành CHXD kiểu mẫu tại Công ty Xăng dầu Thanh Hóa.

Thay mặt tập thể CBCNV tại Petrolimex - Cửa hàng 32, ông Tống Anh Tuấn – Phụ trách cửa hàng, đã phát biểu cảm ơn Lãnh đạo Công ty, các Phòng nghiệp vụ đã quan tâm, tạo mọi điều kiện thuận lợi cho đơn vị hoạt động kinh doanh đạt hiệu quả cao, cùng với sự đoàn kết, cố gắng phấn đấu của tập thể nhân viên cửa hàng để có được thành tích ngày hôm nay và xin hứa sẽ tổ chức tốt kinh doanh, khắc phục mọi khó khăn, phấn đấu đạt được mục tiêu, yêu cầu của Lãnh đạo Công ty.

Một số hình ảnh buổi lễ:

Chủ tịch Công Đoàn - Lê Viết Khoát tặng hoacho CBCNV - Petrolimex Cửa hàng 32

Ban lãnh đạo Công ty chụp ảnh cùng CBCNV - Petrolimex Cửa hàng 32

Toàn cảnh Petrolimex - Cửa hàng 32

Nguồn:  Hoàng Văn Tuấn  -  Chuyên viên phòng TCHC
Petrolimex Thanh Hóa