Biểu dương CHXD Phú sơn đơn vị dẫn đầu thi đua tháng 11/2018

 10:59 SA @ Thứ Tư - 12 Tháng Mười Hai, 2018

Sáng ngày 11.12.2018 tại CHXD Phú sơn, Lãnh đạo Công ty xăng dầu Thanh Hóa đã tổ chức biểu dương khen thưởng tập thể cửa hàng đạt thành tích đơn vị dẫn đầu thi đua tháng 11/2018, với sản lượng xuất bán lẻ xăng dầu, sản phẩm hàng hóa dịch vụ tăng trưởng cao so với cùng kỳ năm 2017.

Tham dự buổi lễ có các đồng chí trong Ban giám đốc, Thường vụ công đoàn, đại diện các phòng nghiệp vụ Công ty và tập thể cán bộ, công nhân viên CHXD Phú Sơn.

CHXD Phú sơn có địa điểm nằm trên quốc lộ 47, thuộc địa phận phường Phú Sơn, ở phía tây Thành phố Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa. Là một trong những cửa hàng xăng dầu có sản lượng xuất bán xăng dầu lớn của Công ty. Trên địa bàn cửa hàng hoạt động có mật độ dân cư khá đông đúc, có một số cơ quan hành chính đóng trên địa bàn phường, cùng với hoạt động kinh doanh khá sôi nổi của các doanh nghiệp, hộ cá thể vừa và nhỏ nên nhu cầu tiêu thụ xăng dầu tương đối cao, với ưu thế đó nên xung quanh địa bàn cửa hàng ngày càng có rất nhiều cửa hàng kinh doanh xăng dầu của các đối thủ tầm cỡ xuất hiện với quy mô đầu tư cùng chính sách bán hàng hấp dẫn, có cửa hàng chỉ cách nhau 1-2 km, với sự cạnh tranh rất quyết liệt bằng cả hình thức cạnh tranh không lành mạnh, đây là khó khăn lớn nhất đối với cửa hàng. Tuy nhiên, được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao kịp thời của Lãnh đạo Công ty về hiện đại hóa cơ sở vật chất, chính sách bán hàng linh hoạt, cùng với sự cố gắng nỗ lực của tập thể cán bộ công nhân viên cửa hàng khắc phục khó khăn bằng nhiều biện pháp trong thi đua lao động, tổ chức bán hàng, tìm hiếm khách hàng nâng cao chất lượng phục vụ, vệ sinh môi trường xanh sạch đẹp, tổ chức tốt công tác tiếp thị, chăm sóc khách hàng với phương châm phục vụ “Khách hàng như người thân”. Do đó sản lượng xuất bán xăng dầu cũng như các sản phẩm ngoài xăng dầu của cửa hàng trong thời gian qua luôn giữ vững và ngày càng nâng lên, được đông đảo khách hàng tin tưởng; nỗ lực đó đã thể hiện rõ ràng nhất qua kết quả kinh doanh của Cửa hàng trong tháng 11/2018 vừa qua, sản lượng bán lẻ xăng dầu tăng 8% so với cùng kỳ 2017.

Phát biểu tại buổi lễ, Ông Hoàng Văn Bình, Chủ tịch kiêm giám đốc Công ty đã ghi nhận những cố gắng, nỗ lực vượt khó và biểu dương cán bộ công nhân viên Cửa hàng xăng dầu Phú Sơn để đạt được thành tích cao trong tháng 11, đồng thời yêu cầu cửa hàng tiếp tục phát huy những thành tích đạt được, khắc phục khó khăn để không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ, gia tăng sản lượng bán hàng nhằm nâng cao thu nhập và giành nhiều phần thưởng hơn nữa trong thời gian tới.

Ban biên tập Web Petrolimex Thanh Hóa trân trọng gửi tới quý bạn đọc một số hình ảnh tại buổi lễ:

Chủ tịch kiêm giám đốc Công ty Hoàng Văn Bình đã ghi nhận những cố gắng, nỗ lực vượt khó và biểu dương CBCNV CHXD Phú Sơn

Chủ tịch kiêm giám đốc Công ty Hoàng Văn Bình trao quyết định vòng nguyệt quế và hoa cho CHT CHXD Phú Sơn

Chủ tịch kiêm giám đốc Công ty Hoàng Văn Bình chụp ảnh cùng CBCNV CHXD Phú Sơn

Ban lãnh đạo công ty chụp ảnh cùng CBCNV CHXD Phú Sơn

Nguồn:  Hoàng Thị Kiều Thơ  -  Trưởng phòng TCHC
Petrolimex Thanh Hóa