Vinh danh CHXD Lai Thành đơn vị dẫn đầu thi đua tháng 4/2018

 08:38 SA @ Thứ Hai - 04 Tháng Sáu, 2018

Sáng 15.5.2018 tại CHXD Lai Thành, Lãnh đạo Công ty xăng dầu Thanh Hóa đã tổ chức biểu dương khen thưởng tập thể cửa hàng đạt thành tích đơn vị dẫn đầu thi đua tháng 4/2018, với sản lượng xuất bán lẻ xăng dầu, sản phẩm hàng hóa dịch vụ tăng trưởng cao so với cùng kỳ năm 2017.

Tham dự buổi lễ có các đồng chí trong Ban giám đốc, Thường vụ công đoàn, đại diện các phòng nghiệp vụ Công ty và tập thể cán bộ, công nhân viên CHXD Lai Thành.

CHXD Lai Thành có địa điểm nằm trên quốc lộ 47, thuộc địa phận phường Đông Sơn, ở phía đông Thành phố Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa. Trên địa bàn cửa hàng hoạt động có mật độ dân cư khá đông đúc nhưng phần lớn người dân là lực lượng học sinh, sinh viên, người lao động…có mức thu nhập trung bình thấp nên lượng hàng xăng dầu bán ra chủ yếu là mặt hàng xăng phục vụ phương tiện xe máy, do đó đòi hỏi người bán hàng phải có nhiều cố gắng trong bán hàng từ tác phong thái độ tích cực đến kỹ năng thao tác thuần thục để phục vụ kịp thời nhu cầu và giải phóng khách hàng tránh ùn tắc, đây cũng là một trong những khó khăn khá cơ bản của cửa hàng xăng dầu Lai Thành so với các cửa hàng xăng dầu khác thuộc Công ty; cùng với đó, xung quanh địa bàn cửa hàng ngày càng có nhiều cửa hàng kinh doanh xăng dầu của các đối thủ mạnh có quy mô cũng như chính sách bán hàng hấp dẫn cạnh tranh rất quyết liệt. Tuy nhiên, được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao kịp thời của Lãnh đạo Công ty về hiện đại hóa cơ sở vật chất, chính sách bán hàng, cùng với sự cố gắng nỗ lực của tập thể cán bộ công nhân viên cửa hàng khắc phục khó khăn bằng nhiều biện pháp trong thi đua lao động, tổ chức bán hàng, nâng cao chất lượng phục vụ, vệ sinh môi trường xanh sạch đẹp, tổ chức tốt công tác tiếp thị, chăm sóc khách hàng. Do đó sản lượng xuất bán xăng dầu cũng như các sản phẩm ngoài xăng dầu của cửa hàng ngày càng được nâng lên, được đông đảo khách hàng tin tưởng.

Phát biểu tại buổi lễ, Ông Lê Thiên Nga, Phó giám đốc Công ty đã ghi nhận những cố gắng, nỗ lực và biểu dương cán bộ công nhân viên Cửa hàng xăng dầu Lai thành đã đạt được thành tích cao trong tháng 4, đồng thời yêu cầu cửa hàng tiếp tục phát huy những thành tích đạt được, khắc phục khó khăn để không ngừng gia tăng sản lượng bán hàng nhằm nâng cao thu nhập và giành nhiều phần thưởng hơn nữa trong thời gian tới.

Ban biên tập Web Petrolimex Thanh Hóa trân trọng gửi tới quý bạn đọc một số hình ảnh tại buổi lễ:

Phó giám đốc, Chủ tịch Công đoàn - Lê Thiên Nga ghi nhận những cố gắng, biểu dương cán bộ công nhân viên CHXD Lai Thành

Phó giám đốc, Chủ tịch Công đoàn - Lê Thiên Nga trao quyết định và hoa cho CHT CHXD Lai Thành

Phó giám đốc, Chủ tịch Công đoàn - Lê Thiên Nga chụp ảnh cùng đội ngũ cán bộ công nhân viên chxd Lai Thành

Thực hiện 5 bước bán hàng tại CHXD Lai Thành

Toàn cảnh cửa hàng

Nguồn:  Hoàng Thị Kiều Thơ  -  Trưởng phòng TCHC
Petrolimex Thanh Hóa