Petrolimex Thanh Hóa xuất sắc trong phong trào thi đua 2015

 02:07 CH @ Thứ Ba - 19 Tháng Giêng, 2016

Hội nghị đại biểu người lao động năm 2016 và tổng kết công tác năm 2015 đã được Công ty Xăng dầu Thanh Hóa (Petrolimex Thanh Hóa) tổ chức thành công vào sáng nay ngày 19.01.2016 tại văn phòng Công ty.

Phó Tổng giám đốc Petrolimex –Phạm Đức Thắng phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Đến dự và chỉ đạo hội nghị có: Phó tổng giám đốc Petrolimex Phạm Đức Thắng, Kế toán trưởng Petrolimex Lưu Văn Tuyển, Phó chủ tịch Công đoàn Petrolimex Nguyễn Xuân Tương và Ban lãnh đạo Petrolimex Thanh Hóa cùng với 125 đại biểu là cán bộ lãnh đạo, quản lý và người lao động tiêu biểu đại diện cho 386 người lao động toàn Công ty.

Năm 2015 vừa qua, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn, nhưng Petrolimex Thanh Hóa đã hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch Tập đoàn giao:

* Sản lượng xăng dầu xuất bán trực tiếp tăng 7,7% so với kế hoạch, tăng 11,4% so với năm 2014, trong đó

* Sản lượng bán lẻ tăng 12,3% so với năm 2014;

* Sản lượng hàng hóa khác:

- Dầu mỡ nhờn tăng 1,6% so với kế hoạch, tăng 7,2% so với năm 2014;

- Gas hoá lỏng tăng 56,6% so với kế hoạch, tăng 64,3% so với năm 2014;

- Các sản phẩm dịch vụ khác như: Bảo hiểm PJICO, nước giặt JANA, sơn Petrolimex... doanh thu đều có mức tăng trưởng cao.

* Nộp ngân sách tăng 7,6% so với kế hoạch, tăng 242,8% so với năm 2014;

* Năng suất lao động bán lẻ tăng 12,2%;

* Thu nhập bình quân của người lao động tăng 27,9%,

* Công tác an toàn mọi mặt đảm bảo tuyệt đối.

Trên tinh thần nghiêm túc, dân chủ, đoàn kết các ý kiến tham luận của các đại biểu đã tập trung vào giải pháp thực hiện nhiệm vụ kinh doanh, đồng thời biểu quyết các chỉ tiêu thực hiện nhiệm vụ năm 2016.

Phát biểu tại Hội nghị, thay mặt lãnh đạo Tập đoàn, Phó tổng giám đốc Phạm Đức Thắng đã ghi nhận những kết quả và đánh giá cao những thành tích mà Ban Lãnh đạo cùng toàn thể CBCNV Petrolimex Thanh Hóa đã đạt được; đồng thời yêu cầu Công ty tập trung chú trọng đến nâng cao chất lượng bán hàng, dịch vụ qua người bán hàng trực tiếp; tranh thủ sự ủng hộ của lãnh đạo, các ban ngành địa phương để đầu tư phát triển mở rộng mạng lưới bán lẻ; chú trọng bảo vệ và nâng cao thương hiệu Petrolimex; chăm lo cải thiện điều kiện làm việc cho người lao động.

Năm 2016, Petrolimex Thanh Hóa xác định một số nhiệm vụ trọng tâm: nâng cao chất lượng quản lý, điều hành doanh nghiệp, phát triển thị trường và mạng lưới bán lẻ, khai thác có hiệu quả cơ sở vật chất kỹ thuật công nghệ, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực; xây dựng, phát triển và bảo vệ thương hiệu Petrolimex tại địa bàn; định hướng người dùng tiếp cận tốt các giá trị sản phẩm và dịch vụ của Công ty; ổn định việc làm và thu nhập cho người lao động; đảm bảo an toàn mọi mặt; phấn đấu hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu, nhiệm vụ hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2016.

Tại Hội nghị, thừa ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Công thương, lãnh đạo Tập đoàn đã trao Cờ – Đơn vị xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2015 tặng tập thể CBCNV Petrolimex Thanh Hóa và Bằng khen cho các cá nhân đạt thành tích xuất sắc.

Nhiều tập thể, cá nhân có những đóng góp thiết thực, hiệu quả trong hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2015 đã được Chủ tịch kiêm Giám đốc khen thưởng.

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Thanh Hóa-Hoàng Văn Bình khai mạc Hội nghị

Phó giám đốc Petrolimex Thanh Hóa-Nguyễn Hữu Tuấn trình bày báo cáo tổng kết 2015

Phó giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Petrolimex Thanh Hóa-Lê Thiên Nga trình bày báo thỏa ước lao động tập thể

Các đại biểu tham luận tại Hội nghị

Thừa ủy quyền của Bộ Công Thương, Phó tổng giám đốc Petrolimex –Phạm Đức Thắng trao cờ “Đơn vị xuất sắc” tặng Petrolimex Thanh Hóa

Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Thanh Hóa-Hoàng Văn Bình trao giấy khen tặng các tập thể xuất sắc trong năm 2015

Phó giám đốc Petrolimex Thanh Hóa-Nguyễn Hữu Tuấn trao giấy khen tặng các cá nhân xuất sắc trong năm 2015

Nguồn:  Đỗ Đình Tú  -  Phó trưởng phòng Kinh doanh
Petrolimex Thanh Hóa