Petrolimex Thanh Hóa tổ chức thành công Đại hội Công đoàn cơ sở lần thứ XV, nhiệm kỳ 2023-2028.

 04:09 CH @ Thứ Tư - 29 Tháng Ba, 2023

Thanh Hóa, sáng ngày 29 tháng 3 năm 2023.Công đoàn Công ty Xăng dầu Thanh Hóa (Petrolimex Thanh Hóa) đã tổ chức thành công Đại hội đại biểu lần thứ XV, nhiệm kỳ 2023-2028.

Đến dự, chỉ đạo Đại hội có đồng chí Nguyễn Thanh Sơn - Chủ tịch Công đoàn Xăng dầu Việt Nam. Về phía Petrolimex Thanh Hóa có đồng chí Nguyễn Hữu Tuấn – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty, cùng với sự tham gia của 100 đại biểu đại diện cho 378 đoàn viên Công đoàn Công ty.

Đồng chí Nguyễn Thanh Sơn - Chủ tịch Công đoàn Xăng dầu Việt Nam dự và chỉ đạo Đại hội.

Tổng kết hoạt động Công đoàn nhiệm kỳ 2018-2023. Trong 5 năm thực hiện Nghị quyết Đại hội lần thứ XIV, với vai trò, chức năng của tổ chức công đoàn, Công đoàn Công ty Xăng dầu Thanh Hóa đã cơ bản hoàn thành tốt các chỉ tiêu nghị quyết, thể hiện tốt trách nhiệm là tổ chức đại diện, chăm lo bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng, hợp pháp cho người lao động, đặc biệt là giai đoạn khó khăn do đại dịch Covid-19; tích cực tham gia quản lý, góp phần cùng chuyên môn hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam giao; tổ chức, hưởng ứng các phong trào thi đua, các cuộc vận động; thường xuyên theo dõi nắm bắt tình hình người lao động, tham gia giám sát việc thực hiện các chính sách chế độ cho người lao động, phối hợp với chuyên môn trao đổi, đối thoại với người lao động, giải quyết một số đề xuất, kiến nghị của đoàn viên công đoàn, góp phần ổn định tình hình. Do vậy, đời sống vật chất, tinh thần của công đoàn viên từng bước được nâng lên; các hoạt động phong trào công đoàn ngày càng sôi nổi, chất lượng, hiệu quả.

Bên cạnh những kết quả đã đạt được. Đại hội cũng thẳng thắn nhìn nhận những hạn chế, yếu kém trong nhiệm kỳ 2018-2023, phân tích nguyên nhân và bài học kinh nghiệm để có giải pháp khắc phục trong nhiệm kỳ 2023-2028.

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Chủ tịch Công đoàn Xăng dầu Việt Nam và đồng chí Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty Xăng dầu Thanh Hóa đã ghi nhận và biểu dương những thành tích mà Công đoàn Công ty đã đạt được trong nhiệm kỳ 2018 – 2023; quán triệt những nhiệm vụ trọng tâm mà Công đoàn Công ty cần triển khai thực hiện tốt trong nhiệm kỳ 2023 – 2028, tìm biện pháp thực hiện thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ mà Đại hội đã đề ra, góp phần xây dựng Công ty Xăng dầu Thanh Hóa ngày càng phát triển.

Với sự nhất trí cao, Đại hội đã sáng suốt lựa chọn và bầu ra Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở khóa XV, nhiệm kỳ 2023-2028 gồm 11 đồng chí đại diện cho tiếng nói và nguyện vọng của đoàn viên – người lao động; đồng thời gánh vác trọng trách và nhiệm vụ mà Đại hội giao phó. Đại hội đề ra phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ nhiệm kỳ mới; xây dựng các giải pháp khắc phục khó khăn, quyết tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Công đoàn Công ty Xăng dầu Thanh Hóa lần thứ XV, nhiệm kỳ 2023-2028.

Một số hình ảnh hội nghị.

Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Giám đốc Nguyễn Hữu Tuấn dự và chỉ đạo Đại hội.

Chủ tịch Công đoàn cơ sở khoáXIVLê Viết Khoát khai mạc Đại Hội

Phó Chủ tịch Công đoàn cơ sở khoá XIV Hoàng Thị Kiều Thơ trình bày báo cáo tại Đại hội.

Ủy viên BCH Công đoàn cơ sở khoá XIV Trần Minh Thắng thông qua chương trình và quy chế Đại hội.

Đại diện Công đoàn Xăng dầu Việt Nam chúc mừng đại hội

Đại diện Đảng ủy, Lãnh đạo Công ty và các tổ chức chính trị chúc mừng Đại hội

Đoàn Chủ tịch điều hành Đại hội.

Đoàn Thư ký.

Đại biểu tiến hành bỏ phiếu bầu Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở nhiệm kỳ XV

Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở khoá XV ra mắt Đại hội

Toàn cảnh Đại hội

Nguồn:  Tống Vĩnh Thụy  -  Phó phòng TCHC
Petrolimex Thanh Hóa