Petrolimex Thanh Hóa tổ chức tập huấn PCCC và CNCH năm 2021

 12:34 CH @ Thứ Hai - 26 Tháng Bảy, 2021

Từ ngày 21/7 đến 23/7, Công ty Xăng dầu Thanh Hóa (Petrolimex Thanh Hóa) phối hợp với Cảnh sát PCCC tỉnh Thanh Hóa. Tổ chức lớp Huấn luyện nghiệp vụ PCCC năm 2021 cho hơn 353 CBCNV làm việc tại các đơn vị trực thuộc có liên quan đến công tác an toàn PCCC.

Đến dự và khai mạc lớp học trực tuyến PCCC năm 2021 có đồng chí Nguyễn Hanh Chí - Phó Giám đốc Công ty xăng dầu Thanh Hóa trưởng phó các phòng nghiệp vụ phụ trách công tác an toàn PCCC và hơn 100 học viên là các cửa hàng trưởng, phó kho Đình Hương và một số chuyên viên tại các phòng nghiệp vụ.

Về phía cảnh sát PCCC tỉnh có đồng chí Thượng úy Hà Văn Dương – cán bộ phụ trách công tác PCCC và CNCH, đồng chí Trung úy Nguyễn Thái Phong giảng viên lớp học.

Nội dung huấn luyện bao gồm: Các kiến thức về PCCC & CNCH; các nguyên nhân gây cháy và biện pháp phòng cháy, phương pháp chữa cháy cơ bản; các nội dung trong luật PCCC. Hướng dẫn thao tác, kỹ năng sử dụng các phương tiện chữa cháy như bình bột chữa cháy, chăn chữa cháy và một số phương tiện cứu nạn cứu hộ; hướng dẫn cách buộc dây cứu người, cứu tài sản; cách xử lý sơ cấp cứu ban đầu nạn nhân bị ngất xỉu.

Ban biên tập web Petrolimex Thanh Hóa trân trọng gửi tới quý bạn đọc một số hình ảnh trong buổi khai mạc lớp học:

Phó giám đốc - Nguyễn Hanh Chí khai mạc lớp học.

Phó trưởng phòng QLKT Lê Xuân Toàn quản lý lớp học.

Thượng tá Hà Văn Dương truyền đạt kiến thức PCCC và CNCH đến các học viên.

Toàn cảnh buổi học trực tuyến

Các học viên nghe giảng bằng hình thức trực tuyến

Nguồn:  Chu Đình Tuấn  -  Chuyên viên Phòng QLKT
Petrolimex Thanh Hóa