Petrolimex Thanh Hóa tổ chức lớp huấn luyện, nghiệp vụ PCCC năm 2018

 11:04 SA @ Thứ Ba - 22 Tháng Năm, 2018

Sáng ngày 22/5/2018, Công ty Xăng dầu Thanh Hóa phối hợp với Cảnh sát PCCC tỉnh Thanh Hóa tổ chức Khai mạc lớp huấn luyện, nghiệp vụ PCCC và CNCH năm 2018 cho CNCNV, đồng thời công bố quyết định khen tặng đơn vị điển hình tiên tiến của Cảnh sát PCCC tỉnh Thanh Hóa cho Công ty xăng dầu Thanh Hóa và cá nhân đồng chí Hoàng Văn Bình – Chỉ tịch kiêm Giám đốc công ty.

Đến dự buổi khai mạc có Đồng chí Đại tá Nguyễn Xuân Hà – Phó giám đốc cảnh sát PCCC tỉnh Thanh Hóa; các đồng chí là trưởng, phó phòng, Phó giám đốc trung tâm và các đồng chí cán bộ chiến sĩ thuộc phòng hướng dẫn chỉ đạo PCCC và trung tâm huấn luyện nghiệp vụ công tác PCCC và CNCH.

Về phía Petrolimex Thanh Hóa có đồng chí Hoàng Văn Bình – Chủ tịch kiêm Giám đốc; các đồng chí trong ban giám đốc cùng các đồng chí trưởng, phó phòng nghiệp vụ, trưởng kho, đội, CHXD. Chuyên viên các phòng nghiệp vụ đại diện cho CNCNV tham gia đông đủ.

Trong buổi khai mạc Đại tá Nguyễn Xuân Hà đã biểu dương các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến trong phong trào toàn dân phòng cháy chữa cháy. Công ty Xăng dầu Thanh Hóa đã được tặng Giấy khen “Đơn vị điển hình tiên tiến về công tác PCCC năm 2017”, cá nhân đồng chí Hoàng Văn Bình được tặng Giấy khen “Cá nhân điển hình tiên tiến về công tác PCCC năm 2017”.

Phát biểu trong buổi khai mạc Chủ tịch kiêm Giám đốc Hoàng Văn Bình nhấn mạnh công tác an toàn PCCC luôn được Công ty xác định là nhiệm vụ thường xuyên, hàng đầu, theo đó, các yêu cầu về PCCC được đặt ra yêu cầu rất cao và rất khắt khe trong tất cả các khâu, các công đoạn trong sản xuất và được người lao động tuân thủ thực hiện thường xuyên, liên tục, vì mọi người, vì doanh nghiệp. Trong những năm qua, Công ty xăng dầu Thanh Hóa luôn đảm bảo thực hiện an toàn mọi mặt.

Ban biên tập web www.thanhhoa.petrolimex.com.vn xin gửi tới bạn đọc một số hình ảnh:

Đại tá Nguyễn Xuân Hà đã biểu dương các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến trong phong trào toàn dân phòng cháy chữa cháy

Chủ tịch kiêm Giám đốc - Hoàng Văn Bình phát biểu trong buổi lễ.

Phó giám đốc - Nguyễn Hạnh Chí phát biểu khai mạc

Đồng chí Lê Xuân Toàn - Phó phòng QLKT tuyên bố lý do buổi lễ

Đại tá - Nguyễn Xuân Hà trao quyết định khen tặng đơn vị điển hình tiên tiến của Cảnh sát PCCC tỉnh Thanh Hóa cho Công ty xăng dầu Thanh Hóa

Đại tá - Nguyễn Xuân Hà trao quyết định khen tặng cá nhân điển hình tiên tiến cho đồng chí Hoàng Văn Bình - Chủ tịch kiêm Giám đốc công ty

Toàn cảnh buổi lễ

Các đồng chí cán bộ chiến sĩ thuộc phòng hướng dẫn chỉ đạo PCCC huấn luyện nghiệp vụ đến CNCNV.

Nguồn:  Hoàng Đức Phương  -  Chuyên viên phòng kinh doanh
Petrolimex Thanh Hóa