Huấn luyện ATVSLĐ năm 2016

 08:01 SA @ Thứ Tư - 26 Tháng Mười, 2016

Sáng 25.10.2016 Công ty Xăng dầu Thanh Hóa (Petrolimex Thanh Hóa) đã tổ chức khai giảng khóa huấn luyện an toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) cho toàn thể CBCNV Công ty.

Khoá huấn luyện được tổ chức trong thời gian 4 ngày (25 - 29.10.2016), thực hiện theo hướng dẫn tại công văn số 0817/PLX-KTCN&AT ngày 22/07/2016 “V/v Hướng dẫn công tác huấn luyện ATVSLĐ theo Luật ATVSLĐ số 84/2015/QH13 và Nghị định số 44/2016/NĐ-CP” của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex).

Tham dự khai giảng khóa huấn luyện có các đồng chí trong Ban giám đốc, Trưởng các phòng nghiệp vụ Petrolimex Thanh Hóa; các giảng viên Công ty và giảng viên Sở LĐ-TB & XH, cùng 96 CBCNV là học viên thuộc lớp thứ nhất.

Phó giám đốc Petrolimex Thanh Hóa Nguyễn Hanh Chí phát biểu tại lớp tập huấn

Phát biểu tại Lễ khai giảng, ông Nguyễn Hanh Chí – Phó giám đốc Petrolimex Thanh Hóa nêu rõ mục đích của khóa huấn luyện nhằm trang bị những kiến thức mới, củng cố kỹ năng và kinh nghiệm thực tiễn về ATVSLĐ-PCCN cho toàn bộ cán bộ quản lý và người lao động; nâng cao nhận thức, trách nhiệm, phối hợp thực hiện hiệu quả hơn nữa công tác ATVSLĐ-PCCN tại đơn vị mình.

Với mục tiêu đảm bảo ATVSLĐ, không để xảy ra tai nạn lao động, sự cố cháy nổ trong sản xuất kinh doanh, Phó giám đốc Petrolimex Thanh Hóa Nguyễn Hanh Chí yêu cầu các học viên tập trung tiếp thu kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm mà các giảng viên truyền đạt, đồng thời phải tích cực nghiên cứu các nội dung trong giáo trình huấn luyện để chủ động triển khai thực hiện tốt công tác ATVSLĐ nhằm đảm bảo an toàn cho người lao động, an toàn tài sản cho doanh nghiệp và an toàn cho môi trường xã hội.

Kết thúc khóa huấn luyện, các học viên phải thực hiện bài kiểm tra sát hạch, kết quả đạt yêu cầu được Petrolimex cấp Giấy chứng nhận huấn luyện ATVSLĐ cho nhóm 1, 2; Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Thanh Hóa cấp Thẻ an toàn lao động cho nhóm 3 và ghi kết quả huấn luyện vào Sổ theo dõi huấn luyện ATVSLĐ cho nhóm 4 theo quy định của pháp luật hiện hành.

Ban biên tập web Petrolimex Thanh Hóa trân trọng gửi tới quý bạn đọc một số hình ảnh tại lớp tập huấn:

Phó trưởng phòng TCHC – Petrolimex Thanh Hóa Lê Hoài Nam phổ biến nội quy học

Phó trưởng phòng QLKT – Petrolimex Thanh Hóa Lê Xuân Toàn trình bày nội dung bài giảng

Chánh thanh tra sở LĐ-TB&XH Lê Việt Quang trình bày nội dung bài giảng

Toàn cảnh lớp học

Nguồn:  Lê Hoài Nam  -  Phó trưởng phòng TCHC
Petrolimex Thanh Hóa