Biểu dương, khen thưởng Petrolimex-Cửa hàng 26, 15, 123 đơn vị dẫn đầu thi đua khối CHXD tháng 6/2022.

 04:41 CH @ Thứ Ba - 12 Tháng Bảy, 2022

Sáng ngày 11.7.2022, Công ty Xăng dầu Thanh Hóa (Petrolimex Thanh Hóa) đã tổ chức lễ biểu dương, khen thưởng tập thể các cửa hàng đạt thành tích là đơn vị dẫn đầu thi đua khối CHXD tháng 6/2022.

Tham dự buổi lễ có các đồng chí Lãnh đạo Công ty, Chủ tịch Công đoàn, đại diện các phòng nghiệp vụ và tập thể cán bộ, người lao động (CB-NLĐ) Cửa hàng.

Chủ tịch kiêm Giám đốc Nguyễn Hữu Tuấn trao quyết định khen thưởng và tặng hoa tập thể CBCNV PLX CH 26

Petrolimex - Cửa hàng 26 nằm trên trục đường quốc lộ 47, thuộc phường Trường Sơn, thành phố Sầm Sơn. Cửa hàng có một số lợi thế trong kinh doanh do nằm ở cửa ngõ khu du lịch biển, được Công ty đầu tư cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, khuôn viên rộng rãi; bên cạnh đó, cửa hàng cũng gặp không ít khó khăn do phải cạnh tranh quyết liệt với nhiều cửa hàng xăng dầu ngoài xã hội. Nhận thức được những thuận lợi và khó khăn đó, CB-NLĐ cửa hàng đã không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ, thực hiện đúng quy trình bán hàng, vệ sinh môi trường xanh sạch đẹp, tổ chức tốt các dịch vụ chăm sóc khách hàng, xây dựng cửa hàng là điểm đến uy tín, thân thiện của khách hàng trong hành trình về với du lịch biển Sầm Sơn - Thanh Hóa. Do đó sản lượng xuất bán xăng dầu cũng như các sản phẩm ngoài xăng dầu của cửa hàng ngày càng gia tăng, tháng 06/2022 cửa hàng đã giành được thành tích là đơn vị dẫn đầu thi đua khối cửa hàng xăng dầu Nhóm I với sản lượng bán lẻ xăng dầu tăng 10% so với cùng kỳ năm 2021.

Chủ tịch kiêm Giám đốc Nguyễn Hữu Tuấn trao quyết định khen thưởng và tặng hoa tập thể CBCNV PLX CH 15

Petrolimex- Cửa hàng 15 có vị trí thuận lợi nằm trên trục đường Đại lộ Nam Sông Mã, thuộc phường Quảng Hưng, thành phố Thanh Hóa - Là tuyến đường huyết mạch kết nối thành phố Thanh Hóa với thành phố du lịch biển Sầm Sơn xinh đẹp; Cửa hàng được đầu tư theo đúng tiêu chuẩn của Petrolimex với cơ sở vật chất kỹ thuật khang trang, hiện đại, quy mô. Ngoài các điều kiện thuật lợi thì cửa hàng cũng gặp một số khó khăn (mật độ dân cư sinh sống còn thưa; phần lớn sản lượng xăng dầu bán ra là phục vụ khách hàng vãng lai; chịu cạnh tranh quyết liệt bởi các cửa hàng xăng dầu thuộc mọi thành phần kinh tế) nhưng được sự quan tâm, chỉ đạo kịp thời của Lãnh đạo Công ty về chính sách bán hàng phù hợp, cùng với sự đoàn kết của tập thể CB-NLĐ, khắc phục khó khăn, thi đua lao động, tổ chức tốt công tác bán hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ, chấp hành nghiêm quy định của Công ty,... Vì vậy sản lượng xuất bán xăng dầu của cửa hàng ngày càng tăng cao. Kết quả là cửa hàng đã đạt thành tích dẫn đầu thi đua khối cửa hàng xăng dầu Nhóm 2 với sản lượng bán lẻ xăng dầu tăng 21% so với cùng kỳ năm 2021.

Phó giám đốc Lê Thiên Nga trao quyết định khen thưởng và tặng hoa tập thể CBCNV PLX CH 123

Petrolimex-Cửa hàng 123 đóng trên địa bàn thôn Quyết Thắng, xã Thiết Ống, huyện Bá Thước - Là một huyện miền núi thuộc vùng sâu vùng xa của tỉnh Thanh Hóa, giao thông đi lại không thuận lợi, kinh tế còn nhiều khó khăn nên nhu cầu tiêu thụ xăng dầu thấp, địa bàn cửa hàng hoạt động có nhiều CHXD của đối thủ cùng cạnh tranh quyết liệt, đã tạo ra không ít khó khăn cho cửa hàng. Tuy nhiên, được sự quan tâm của Lãnh đạo Công ty, từng bước hiện đại hóa cơ sở vật chất cùng với sự cố gắng, nỗ lực, đoàn kết của tập thể CB-NLĐ đơn vị nên cửa hàng đã đạt thành tích dẫn đầu thi đua khối cửa hàng xăng dầu Nhóm 3 với sản lượng bán lẻ xăng dầu tăng 94% so với cùng kỳ năm 2021.

Phát biểu tại lễ trao thưởng, Lãnh đạo Công ty đã ghi nhận, biểu dương thành tích xuất sắc của các đơn vị; đồng thời yêu cầu CB-NLĐ các cửa hàng tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, tranh thủ thuận lợi, khắc phục khó khăn, thực hiện tốt văn minh thương mại, nâng cao chất lượng dịch vụ thanh toán không tiền mặt, tăng cường tiếp thị tìm kiếm khách hàng, phấn đấu hoàn thành vượt mức kế hoạch được giao, đảm bảo đời sống thu nhập của người lao động; thực hiện tốt các nội quy, quy định, quy chế của Công ty đảm bảo an toàn mọi mặt, nâng cao uy tín thương hiệu Petrolimex.

Nguồn:  Lê Hoài Nam,  -  Phó trưởng phòng TCHC
Petrolimex Thanh Hóa