Biểu dương, khen thưởng đơn vị dẫn đầu thi đua khối CHXD tháng 7/2023

 03:21 CH @ Thứ Hai - 14 Tháng Tám, 2023

Ngày 14.08.2023, Công ty Xăng dầu Thanh Hóa (Petrolimex Thanh Hóa) đã tổ chức lễ biểu dương, khen thưởng tập thể 03 cửa hàng đạt thành tích là đơn vị dẫn đầu thi đua khối CHXD tháng 7/2023.
Tham dự buổi lễ có các đồng chí Lãnh đạo Công ty, đại diện BCH Công đoàn, đại diện các phòng nghiệp vụ và tập thể cán bộ, người lao động (CB-NLĐ) Cửa hàng.
Petrolimex - Cửa hàng 71 thuộc địa phận phường Hải Thượng, thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa, nằm trong khu kinh tế Nghi Sơn, có vị trí thuận lợi về giao thông khi là điểm giao của hệ thống giao thông kết nối Cảng thương mại với các Nhà máy công nghiệp và quốc lộ 1A; Bên cạnh đó, cửa hàng đã được đầu tư cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, nhận diện thương hiệu Petrolimex rõ nét ... Tuy nhiên, thị trường nơi đây có nhiều cửa hàng xăng dầu của các đầu mối tham gia kinh doanh, cạnh tranh rất quyết liệt đã tạo ra không ít khó khăn cho cửa hàng. Được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao kịp thời của Lãnh đạo Công ty, cùng với sự cố gắng, nỗ lực, đoàn kết của tập thể CB-NLĐ, tháng 07/2023 sản lượng xuất bán xăng dầu tại Cửa hàng 71 tăng 76% so với cùng kỳ năm 2022, là đơn vị dẫn đầu thi khối cửa hàng xăng dầu Nhóm 1.

Phó giám đốc Mai Thanh tặng hoa và trao quyết định khen thưởng cho tập thể PLX Cửa hàng 71

Petrolimex - Cửa hàng 52 nằm trên trục giao thông nối trung tâm huyện Hoằng Hóa, vị trí đặt tại cửa ngõ vào khu du lịch biển Hải Tiến – Thanh Hóa là điều kiện, cơ hội thuận lợi cho cửa hàng trong hoạt động kinh doanh.  Tuy nhiên, Cửa hàng 52 cũng gặp không ít khó khăn trong phát triển thị phần và nâng cao sản lượng xuất bán khi trong khu vực có nhiều CHXD của đối thủ cùng cạnh tranh quyết liệt. Trước tình hình đó, được sự quan tâm và chỉ đạo kịp thời của Lãnh đạo Công ty về chính sách bán hàng phù hợp, cùng với sự đoàn kết của tập thể CB-NLĐ, khắc phục khó khăn, thi đua lao động, tổ chức tốt công tác bán hàng ... đến tháng 7/2023 cửa hàng đã đạt thành tích dẫn đầu thi đua khối cửa hàng xăng dầu Nhóm 2 với sản lượng bán lẻ xăng dầu tăng 19% so với cùng kỳ năm 2022.

Phó giám đốc Mai Thanh tặng hoa và trao quyết định khen thưởng cho tập thể PLX Cửa hàng 52

Petrolimex - Cửa hàng 118 nằm trên địa bàn xã Thành Tâm, huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hóa, là một xã miền núi với mật độ dân cư thưa thớt, thu nhập người dân còn thấp nên nhu cầu tiêu thụ xăng dầu không cao, bên cạnh đó có nhiều CHXD của đối thủ cùng cạnh tranh quyết liệt trên địa bàn đã tạo ra không ít khó khăn cho cửa hàng. Tuy nhiên, được sự quan tâm của Lãnh đạo Công ty, cửa hàng đã được đầu tư cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, nhận diện thương hiệu Petrolimex rõ nét, thu hút khách hàng … Bên cạnh đó là sự cố gắng, nỗ lực, đoàn kết của tập thể CB-NLĐ, tháng 07/2023 sản lượng xuất bán xăng dầu tại Cửa hàng 118 tăng 40% so với cùng kỳ năm 2022, là đơn vị dẫn đầu thi khối cửa hàng xăng dầu Nhóm 3.

Phó giám đốc Mai Thanh tặng hoa và trao quyết định khen thưởng cho tập thể PLX Cửa hàng 118

Phát biểu tại lễ trao thưởng, Lãnh đạo Công ty đã ghi nhận, biểu dương thành tích xuất sắc của các đơn vị; đồng thời yêu cầu CB-NLĐ các cửa hàng tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, tranh thủ thuận lợi, khắc phục khó khăn, thực hiện tốt văn minh thương mại, nâng cao chất lượng dịch vụ thanh toán không tiền mặt, tăng cường tiếp thị tìm kiếm khách hàng, phấn đấu hoàn thành vượt mức kế hoạch được giao, đảm bảo đời sống thu nhập của người lao động và nâng cao uy tín thương hiệu Petrolimex trên thị trường.

Nguồn:  Hoàng Văn Tuấn  -  Chuyên viên Phòng TCHC
Petrolimex Thanh Hóa