Petrolimex Thanh Hoá trao thưởng các đơn vị dẫn đầu thi đua tháng 5/2023

 07:37 SA @ Thứ Tư - 14 Tháng Sáu, 2023

Ngày 13.06.2023, Công ty Xăng dầu Thanh Hóa (Petrolimex Thanh Hóa) đã tổ chức lễ biểu dương, khen thưởng tập thể 03 cửa hàng đạt thành tích là đơn vị dẫn đầu thi đua khối CHXD tháng 5/2023.

Tham dự buổi lễ có các đồng chí Lãnh đạo Công ty, đại diện BCH Công đoàn, đại diện các phòng nghiệp vụ và tập thể cán bộ, người lao động (CB-NLĐ) Cửa hàng.

Petrolimex- Cửa hàng 68 nằm trên tuyến quốc lộ 1A, thuộc xã Trường Lâm, thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa giáp ranh với địa phận tỉnh Nghệ An. Tuy khu vực cửa hàng hoạt động tuy mật độ dân cư khá thưa thớt nhưng có vị trí thuận lợi về giao thông, mật độ phương tiện vận tải di chuyển qua cửa hàng lớn và thường xuyên; Bên cạnh đó, cửa hàng cũng đã được đầu tư cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, tạo nên sự nhận diện rõ nét về thương hiệu Petrolimex, thu hút khách hàng. Tuy nhiên, Cửa hàng 68 cũng đã gặp phải không ít khó khăn khi xung quanh địa bàn hoạt động có nhiều CHXD của đối thủ cùng cạnh tranh quyết liệt ... Được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao kịp thời của Lãnh đạo Công ty, cùng với sự đoàn kết của tập thể CB-NLĐ cửa hàng, khắc phục khó khăn, tổ chức tốt công tác bán hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ, ... sản lượng xuất bán xăng dầu của cửa hàng ngày càng tăng cao. Đến tháng 5/2023 cửa hàng đã đạt thành tích dẫn đầu thi đua khối cửa hàng xăng dầu Nhóm 1 với sản lượng xuất bán lẻ xăng dầu tăng 60,2% so với cùng kỳ năm 2022.

Petrolimex - Cửa hàng 100 có địa điểm nằm trên quốc lộ 45 thuộc địa phận thị trấn Thiệu Hóa, huyện Thiệu Hóa, tỉnh Thanh Hóa. Địa bàn cửa hàng hoạt động gặp khá nhiều khó khăn, mức sống người dân ở mức trung bình nên nhu cầu tiêu dùng xăng dầu không cao; cùng với đó là sự canh tranh quyết liệt của các cửa hàng xăng dầu bên ngoài trên địa bàn. Tuy nhiên, được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Lãnh đạo Công ty, cùng với sự đoàn kết của tập thể CB-NLĐ cửa hàng, từng bước khắc phục khó khăn, tổ chức tốt công tác bán hàng, tháng 5/2023 cửa hàng đã đạt thành tích dẫn đầu thi đua khối cửa hàng xăng dầu Nhóm 2 với sản lượng bán lẻ xăng dầu tăng 32% so với cùng kỳ năm 2022.

Petrolimex - cửa hàng 76 nằm trên địa bàn thị trấn Nông Cống, huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa, là nơi có mật độ dân cư trung bình, nhu cầu tiêu thụ xăng dầu không cao, bên cạnh đó có nhiều CHXD của đối thủ cùng cạnh tranh quyết liệt trên địa bàn đã tạo ra không ít khó khăn cho cửa hàng. Tuy nhiên, được sự quan tâm của Lãnh đạo Công ty cùng với sự cố gắng, nỗ lực, đoàn kết của tập thể CB-NLĐ đơn vị nên cửa hàng đã đạt thành tích dẫn đầu thi đua khối cửa hàng xăng dầu Nhóm 3 tháng 5/2023 với sản lượng bán lẻ xăng dầu tăng 42,1 % so với cùng kỳ năm 2022.

Phát biểu tại lễ trao thưởng, Lãnh đạo Công ty đã ghi nhận, biểu dương thành tích xuất sắc của các đơn vị; đồng thời yêu cầu CB-NLĐ các cửa hàng tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, tranh thủ thuận lợi, khắc phục khó khăn, thực hiện tốt văn minh thương mại, nâng cao chất lượng dịch vụ thanh toán không tiền mặt, tăng cường tiếp thị tìm kiếm khách hàng, phấn đấu hoàn thành vượt mức kế hoạch được giao, đảm bảo đời sống thu nhập của người lao động và nâng cao uy tín thương hiệu Petrolimex trên thị trường.

Một số hình ảnh:

Chủ tịch kiêm Giám đốc - Nguyễn Hữu Tuấn cùng đại diện các phòng nghiệp vụ trao thưởng và tặng hoa tập thể PLX cửa hàng 100

Phó giám đốc Mai Thanh cùng đại diện các phòng nghiệp vụ trao thưởng và tặng hoa tập thể PLX cửa hàng 68
Phó giám đốc Mai Thanh cùng đại diện các phòng nghiệp vụ trao thưởng và tặng hoa tập thể PLX cửa hàng 76

Nguồn:  Hoàng Văn Tuấn  -  Chuyên viên Phòng TCHC
Petrolimex Thanh Hóa