Biểu dương, khen thưởng đơn vị dẫn đầu thi đua khối CHXD tháng 1/2024

 10:48 SA @ Thứ Hai - 19 Tháng Hai, 2024

Ngày 16.02.2024, Công ty Xăng dầu Thanh Hóa (Petrolimex Thanh Hóa) đã tổ chức lễ biểu dương, khen thưởng tập thể 03 cửa hàng đạt thành tích là đơn vị dẫn đầu thi đua khối CHXD tháng 1/2024.

Tham dự buổi lễ có các đồng chí Lãnh đạo Công ty, đại diện các phòng nghiệp vụ và tập thể cán bộ, người lao động (CB-NLĐ) Cửa hàng.

Phó giám đốc Mai Thanh trao quyết định và khen thưởng tập thể PLX Cửa hàng 8

Petrolimex - Cửa hàng 8 nằm trên Quốc lộ 47 cửa ngõ phía đông trung tâm Thành phố, thuộc địa phận phường Đông Sơn, thành phố Thanh Hóa, có vị trí thuận lợi về giao thông với mật độ phương tiện di chuyển lớn; đây cũng là nơi có mật độ dân cư đông đúc, phần lớn là người dân có mức thu nhập trung bình khá, phương tiện đi lại chủ yếu là xe máy nên sản lượng xuất bán mặt hàng Xăng chiếm tỷ trọng cao. Bên cạnh đó cửa hàng cũng đã được đầu tư nhận diện thương hiệu, tạo sự rõ nét về Petrolimex, khang trang, hiện đại thu hút khách hàng. Tuy nhiên, tình hình cạnh tranh trên địa bàn ngày càng quyết liệt khi có nhiều Cửa hàng xăng dầu thuộc các đầu mối lớn tham gia kinh doanh, tạo ra không ít khó khăn cho hoạt động kinh doanh của Cửa hàng. Trước tình hình đó, được sự quan tâm và chỉ đạo sát sao của Lãnh đạo Công ty cùng với sự cố gắng, nỗ lực, đoàn kết của tập thể CB-NLĐ cửa hàng, sản lượng xuất bán xăng dầu tại Cửa hàng 8 liên tục gia tăng. Tháng 01/2024, cửa hàng đã đạt thành tích dẫn đầu thi đua toàn khối cửa hàng xăng dầu Nhóm 1.

Phó giám đốc Mai Thanh trao quyết định và khen thưởng tập thể PLX Cửa hàng 83

Petrolimex - Cửa hàng 83 nằm trên Tuyến đường Hồ Chí Minh, thuộc xã Bãi Trành, huyện Như Xuân, là một huyện miền núi nằm ở phía Tây Nam tỉnh Thanh Hóa giáp với huyện Nghĩa Đàn, Tỉnh Nghệ An, phần đông dân cư còn nghèo, kinh tế chậm phát triển nên nhu cầu tiêu thụ xăng dầu còn hạn chế. Trong khi đó, xung quanh địa bàn hoạt động có nhiều CHXD của đối thủ cùng cạnh tranh quyết liệt, tạo ra không ít khó khăn cho cửa hàng. Tuy nhiên, được sự quan tâm và chỉ đạo sát sao của Lãnh đạo Công ty về chính sách bán hàng, từng bước hiện đại hóa cơ sở vật chất cùng với sự cố gắng, nỗ lực, đoàn kết của tập thể Cửa hàng, tháng 01/2024 Cửa hàng 83 là đơn vị dẫn đầu thi khối cửa hàng xăng dầu Nhóm 2.

Phó giám đốc Mai Thanh trao quyết định và khen thưởng tập thể PLX Cửa hàng 118

Petrolimex - Cửa hàng 118 nằm trên địa bàn xã Thành Tâm, huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hóa, là một xã miền núi với mật độ dân cư thưa thớt, thu nhập người dân còn thấp, bên cạnh đó có nhiều CHXD của đối thủ cùng cạnh tranh quyết liệt trên địa bàn đã tạo ra không ít khó khăn cho cửa hàng. Tuy nhiên, được sự quan tâm của Lãnh đạo Công ty, cửa hàng đã được đầu tư cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, nhận diện thương hiệu Petrolimex rõ nét, thu hút khách hàng … Bên cạnh đó là sự cố gắng, nỗ lực, đoàn kết của tập thể CB-NLĐ, tháng 01/2024 Cửa hàng 118 là đơn vị dẫn đầu thi khối cửa hàng xăng dầu Nhóm 3.

Phát biểu tại lễ trao thưởng, Lãnh đạo Công ty đã ghi nhận, biểu dương thành tích xuất sắc của các đơn vị; đồng thời yêu cầu CB-NLĐ các cửa hàng tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, tranh thủ thuận lợi, khắc phục khó khăn, thực hiện tốt văn minh thương mại, nâng cao chất lượng dịch vụ thanh toán không tiền mặt, tăng cường tiếp thị tìm kiếm khách hàng, phấn đấu hoàn thành vượt mức kế hoạch được giao, đảm bảo đời sống thu nhập của người lao động và nâng cao uy tín thương hiệu Petrolimex trên thị trường.

Nguồn:  Hoàng Văn Tuấn  -  Chuyên viên Phòng TCHC