Biểu dương CHXD Cầu Quan đơn vị dẫn đầu thi đua tháng 8/2018

 04:48 CH @ Thứ Ba - 18 Tháng Chín, 2018

Sáng ngày 18.9.2018 tại CHXD Cầu Quan, Lãnh đạo Công ty xăng dầu Thanh Hóa tổ chức biểu dương, khen thưởng tập thể cửa hàng đạt thành tích dẫn đầu thi đua tháng 8/2018, với sản lượng xuất bán lẻ xăng dầu vượt 21,5% so với cùng kỳ năm 2017.

Phó giám đốc, Chủ tịch Công Đoàn Lê Thiên Nga vinh danh CBCNV CHXD Cầu Quan

Đây là lần thứ hai tập thể CBCNV cửa hàng được biểu dương, khen thưởng với thành tích dẫn đầu thi đua tháng.

Tham dự buổi lễ có các đồng chí trong Ban giám đốc, Thường vụ công đoàn, đại diện các phòng nghiệp vụ Công ty và tập thể cán bộ, công nhân viên CHXD Cầu Quan.

CHXD Cầu Quan thuộc địa phận xã Trung Chính, Huyện Nông Cống, Tỉnh Thanh Hóa, nằm trên trục quốc lộ 45, địa bàn nơi đây có đặc điểm tự nhiên thuộc vùng đất trũng quanh năm bị ngập nước gây khó khăn không nhỏ đối với hoạt động sản xuất và kinh doanh của khu vực, kinh tế nơi đây phát triển chậm, mức sống của người dân cũng vì thế khó được nâng cao dẫn đến nhu cầu tiêu thụ xăng dầu bị hạn chế.

Cùng với đặc điểm đó trên địa bàn ngày càng xuất hiện nhiều cửa hàng kinh doanh xăng dầu của các tổ chức cá nhân khác, trong vòng bán kính 2km tính từ CHXD Cầu Quan đã có gần 10 cửa hàng xăng dầu luôn có các hoạt động cạnh tranh rất quyết liệt, từ quy mô cửa hàng đến các chính sách thù lao, giá cả hấp dẫn làm cho công tác kinh doanh của cửa hàng vốn đã khó khăn lại thêm khó khăn.

Tuy nhiên, được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao kịp thời của Lãnh đạo Công ty, cán bộ công nhân viên CHXD Cầu Quan đã cố gắng khắc phục khó khăn tranh thủ thuận lợi bằng nhiều biện pháp trong thi đua lao động, tổ chức bán hàng, nâng cao chất lượng phục vụ, chấp hành tốt quy trình bán hàng, sắp xếp trưng bày hàng hóa, đảm bảo vệ sinh môi trường xanh sạch đẹp, tổ chức tốt các hoạt động tiếp thị, chăm sóc khách hàng nên thu hút ngày càng đông khách hàng tới mua hàng tại cửa hàng.

Do đó sản lượng xuất bán xăng dầu, gas hóa lỏng, dầu mỡ nhờn của cửa hàng được nâng lên đáng kể, sản lượng xuất bán xăng dầu luôn nằm trong top cửa hàng đạt mức tăng trưởng cao, tháng 8 giành được thành tích là đơn vị dẫn đầu thi đua khối CHXD với mức tăng trưởng 21,5%.

Phát biểu tại buổi lễ, Ông Lê Thiên Nga, Phó giám đốc Công ty ghi nhận những cố gắng, nỗ lực và biểu dương cán bộ công nhân viên Cửa hàng xăng dầu Cầu Quan đã đạt được thành tích cao trong tháng 8, đồng thời yêu cầu cửa hàng tiếp tục phát huy những thành tích đạt được, khắc phục khó khăn để không ngừng gia tăng sản lượng bán hàng trong thời gian tới nhằm nâng cao thu nhập và giành nhiều phần thưởng hơn nữa.

Ban biên tập Web Petrolimex Thanh Hóa trân trọng gửi tới quý bạn đọc một số hình ảnh tại buổi lễ:

Phó giám đốc, Chủ tịch Công Đoàn Lê Thiên Nga biểu dương CBCNV CHXD Cầu Quan

Phó giám đốc, Chủ tịch Công Đoàn Lê Thiên Nga trao quyết định và tặng hoa cho CHT CHXD Cầu Quan

Lãnh đạo Công ty chụp ảnh cùng CBCNV CHXD Cầu Quan

Toàn cảnh CHXD Cầu Quan

Nguồn:  Hoàng Thị Kiều Thơ  -  Trưởng phòng TCHC
Petrolimex Thanh Hóa