Biểu dương các đơn vị dẫn đầu thi đua bán lẻ xăng dầu tháng 1/2022

 08:54 SA @ Thứ Sáu - 18 Tháng Hai, 2022

Nhằm tôn vinh, khen thưởng kịp thời các tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua bán lẻ xăng dầu. Ngày 17/02/2022, Lãnh đạo Công ty, Thường vụ Công đoàn và các phòng nghiệp vụ đã tổ chức lễ biểu dương khen thưởng đối với 03 tập thể Cửa hàng xăng dầu có thành tích xuất sắc dẫn đầu thi đua khối bán lẻ xăng dầu tháng 1/2022.

Petrolimex-Cửa hàng 65 có thành tích xuất bán xăng dầu vượt 32% kế hoạch, tăng so với cùng kỳ 35%, dẫn đầu thi đua Nhóm1; là cửa hàng nằm trên tuyến quốc lộ 1A;

Chủ tịch kiêm Giám đốc Nguyễn Hữu Tuấn trao thưởng cho tập thể PLX - Cửa hàng 65.Đơn vị dẫn đầu thi đua nhóm 1

Petrolimex-Cửa hàng 77 có thành tích xuất bán xăng dầu vượt 35% kế hoạch, tăng so với cùng kỳ 25% dẫn đầu thi đua Nhóm 2. Petrolimex-Cửa hàng 76 có thành tích xuất bán xăng dầu vượt 43% kế hoạch, tăng so với cùng kỳ 67% dẫn đầu thi đua Nhóm 3. Là 2 cửa hàng nằm trên quốc lộ 45.

Phó giám đốc Lê Thiên Ngatrao thưởng cho tập thể PLX - Cửa hàng 77.Đơn vị dẫn đầu thi đua nhóm 2

Phó giám đốc Lê Thiên Ngatrao thưởng cho tập thể PLX - Cửa hàng 76.Đơn vị dẫn đầu thi đua nhóm 3

Ba cửa hàng 65,76,77 đều thực hiện nhiệm vụ bán hàng trong điều kiện khó khăn do đại dịch covid, sự cạnh trạnh quyết liệt của các cửa hàng xăng dầu bên ngoài. Tranh thủ thuận lợi do sự gia tăng đi lại của các phương tiện trong những ngày giáp Tết, tăng nhu cầu của các công trình thi công đường cao tốc Bắc Nam, cán bộ người lao động tại các đơn vị đã cố gắng, nỗ lực, khắc phục khó khăn, tăng cường tiếp thị, thực hiện tốt văn minh thương mại, nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng và đã đạt được thành tích xuất sắc dẫn đầu 3 nhóm cửa hàng xăng dầu trong tháng 01/2022.

Tại lễ trao thưởng, Lãnh đạo Công ty đã ghi nhận, biểu dương thành tích xuất sắc của các đơn vị, đồng thời yêu cầu các cán bộ người lao động các cửa hàng tiếp tục phát huy những thành tích đạt được, khắc phục khó khăn, tranh thủ thuận lợi nhu cầu tăng cao của các công trình thi công tuyến cao tốc Bắc Nam, thực hiện tốt văn minh thương mại, chất lượng dịch vụ, tăng cường tiếp thị tìm kiếm khách hàng nhằm nâng cao hơn nữa sản lượng xuất bán phấn đấu hoàn thành vượt mức kế hoạch được giao, nâng cao đời sống thu nhập của người lao động, thực hiện tốt các nội quy, quy định, quy trình của công ty đảm bảo an toàn mọi mặt, nâng cao uy tín của thương hiệu Petroilimex.

Nguồn:  Nguyễn Văn Cường  -  Chuyên viên Phòng TCHC
Petrolimex Thanh Hóa