Vinh danh, khen thưởng Petrolimex - Cửa hàng 11, đơn vị dẫn đầu thi đua khối CHXD tháng 7/2020.

 02:16 CH @ Thứ Hai - 17 Tháng Tám, 2020

Sáng ngày 17.8.2020 tại Petrolimex - Cửa hàng 11 (Quảng Thành 1), Lãnh đạo Công ty xăng dầu Thanh Hóa đã tổ chức biểu dương, khen thưởng tập thể cửa hàng đạt thành tích là đơn vị dẫn đầu thi đua tháng 07/2020, với sản lượng xuất bán lẻ xăng dầu tăng 31% so với cùng kỳ năm 2019. Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Hữu Tuấn - Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty, đồng chí Hoàng Thị Kiều Thơ - Trưởng phòng Tổ chức hành chính, và toàn thể Cán bộ, nhân viên tại Petrolimex - Cửa hàng 11.

Chủ tịch kiêm Giám đốc - Nguyễn Hữu Tuấn trao quyết định, vòng nguyệt quế và phần thưởng cho tập thể CBCNV Petrolimex - Cửa hàng 11

Petrolimex - Cửa hàng 11 có vị trí thuận lợi về giao thông, nằm trên tuyến đường tránh quốc lộ 1A đoạn qua phường Quảng Thành, Thành phố Thanh Hóa; được đầu tư cơ sở vật chất kỹ thuật theo hướng khang trang, hiện đại, tạo sự nhận diện rõ nét về thương hiệu Petrolimex. Bên cạnh những thuận lợi, Petrolimex – Cửa hàng 11 cũng gặp không ít khó khăn khi xung quanh địa bàn cửa hàng hoạt động có nhiều cửa hàng kinh doanh xăng dầu (CHXD) của các đối thủ cạnh tranh quyết liệt. Tuy nhiên, với sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Lãnh đạo Công ty cùng với sự cố gắng nỗ lực, đoàn kết của tập thể Cán bộ, người lao động trong cửa hàng, sản lượng xuất bán xăng dầu tại cửa hàng liên tục gia tăng trong thời gian qua, đặc biệt trong tháng 7/2020 cửa hàng đạt thành tích dẫn đầu thi đua toàn khối cửa hàng với sản lượng xuất bán lẻ xăng dầu tăng 31% so với cùng kỳ năm 2019. Đây là kết quả lao động của tập thể Cán bộ, người lao động tại cửa hàng; trong điều kiện làm việc khó nhọc, nắng nóng liên tục những tháng vừa qua và trước tình hình dịch bệnh Covid – 19 diễn biến phức tạp, vẫn luôn đoàn kết, cố gắng phát huy thuận lợi, khắc phục khó khăn, để nâng cao chất lượng phục vụ bán hàng bằng thái độ tích cực, tác phong nhanh nhẹn, tận tình, với phương châm “vui lòng khách đến vừa lòng khách đi”, đã vun đắp được lòng tin của khách hàng và thu hút ngày càng nhiều khách hàng đến mua hàng tại cửa hàng.

Phát biểu tại buổi lễ, Ông Nguyễn Hữu Tuấn, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty đã ghi nhận những cố gắng, nỗ lực và biểu dương cán bộ công nhân viên Petrolimex - Cửa hàng 11 đã đạt được thành tích cao trong tháng 7/2020; đồng thời không quên nhắc nhở cửa hàng tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, khắc phục khó khăn, không ngừng nỗ lực học hỏi, hướng đến sự chuyên nghiệp, tạo nên sự khác biệt, tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường, để không ngừng gia tăng sản lượng bán hàng nhằm nâng cao thu nhập và giành nhiều phần thưởng hơn nữa trong thời gian tiếp theo.

Thay mặt tập thể CBCNV Petrolimex - Cửa hàng 11, Cửa hàng trưởng, ông Dương Văn Thạo đã phát biểu cảm ơn Lãnh đạo Công ty, các Phòng nghiệp vụ đã quan tâm chỉ đạo, tạo mọi điều kiện thuận lợi cho đơn vị hoạt động kinh doanh đạt hiệu quả cao, cùng với sự đoàn kết cố gắng phấn đấu của tập thể cửa hàng để có được thành tích như ngày hôm nay. Xin hứa tiếp tục nỗ lực phấn đấu nhiều hơn nữa trên cơ sở những thành tích đã đạt được để hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2020.

Một số hình ảnh buổi lễ:

Chủ tịch kiêm Giám đốc - Nguyễn Hữu Tuấn ghi nhận những cố gắng, nỗ lực của tập thể CBCNV Petrolimex - Cửa hàng 11

Toàn cảnh buổi lễ

Toàn cảnh Petrolimex - Cửa hàng 11

Nguồn:  Hoàng Văn Tuấn  -  Chuyên viên Phòng TCHC
Petrolimex Thanh Hóa