Vinh danh CHXD Quang Hiến đơn vị dẫn đầu thi đua tháng 10/2017

 09:38 SA @ Thứ Ba - 14 Tháng Mười Một, 2017

Sáng 14.11.2017 tại CHXD Quang Hiến, Lãnh đạo Công ty Xăng dầu Thanh Hóa đã tổ chức biểu dương khen thưởng đơn vị đạt thành tích dẫn đầu thi đua tháng 10/2017 với sản lượng xuất bán lẻ xăng dầu vượt 25,8% so với cùng kỳ 2016.

Tham dự buổi lễ có các đồng chí trong Ban giám đốc, Thường vụ công đoàn, đại diện các phòng nghiệp vụ Công ty và tập thể CBCNV CHXD Quang Hiến.

CHXD Quang Hiến đóng trên địa bàn xã Quang Hiến, huyện Lang Chánh, Thanh Hóa - Là một huyện miền núi thuộc vùng sâu vùng xa, kinh tế kém phát triển, dân cư chủ yếu là người dân tộc Mường và Thái chiếm trên 80% có mức sống và trình độ dân trí thấp; bên cạnh đó, đây là vùng miền núi cao nên thời tiết thường có mưa nhiều làm hạn chế sự đi lại của người dân; cùng với đó, trên địa bàn ngày càng xuất hiện nhiều cửa hàng kinh doanh xăng dầu nên công tác kinh doanh của cửa hàng đã rất khó khăn lại càng thêm khó khăn.

Tuy nhiên, được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao kịp thời của Lãnh đạo Công ty, CBCNV CHXD Quang Hiến đã cố gắng khắc phục khó khăn cả về đặc điểm địa bàn cũng như đời sống sinh hoạt cá nhân tranh thủ thuận lợi, khắc phục khó khăn bằng nhiều biện pháp trong thi đua lao động, tổ chức bán hàng, nâng cao chất lượng phục vụ, chấp hành tốt quy trình bán hàng, trưng bày hàng hóa gọn gàng thẩm mỹ, đảm bảo vệ sinh môi trường xanh sạch đẹp, tổ chức tốt hoạt động tiếp thị khách hàng nên đã tạo được uy tín với khách hàng nên ngày càng có nhiều khách hàng tìm đến mua hàng. Do đó sản lượng xuất bán xăng dầu cũng như các sản phẩm ngoài xăng dầu của cửa hàng ngày càng được nâng lên đáng kể.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch kiêm Giám đốc Hoàng Văn Bình đã ghi nhận những cố gắng, nỗ lực và biểu dương cán bộ công nhân viên CHXD Quang Hiến đã đạt được thành tích cao trong tháng 10; đồng thời, yêu cầu cửa hàng tiếp tục phát huy những thành tích đạt được, khắc phục khó khăn để không ngừng gia tăng sản lượng bán hàng trong thời gian tới nhằm nâng cao thu nhập và giành nhiều phần thưởng hơn nữa.

Ban biên tập Web Petrolimex Thanh Hóa trân trọng gửi tới quý bạn đọc một số hình ảnh tại buổi lễ:

Chủ tịch kiêm Giám đốc Hoàng Văn Bìnhphát biểu chúc mừng tập thể cán bộ công nhân viên CHXD Quang Hiến

Chủ tịch kiêm Giám đốc Hoàng Văn Bìnhtrao quyết định khen thưởng, hoa và vòng nguyệt quế tặng CBCNV CHXD Quang Hiến

Ban Giám Đốc, đại diện các phòng nghiệp vụ chụp ảnh cùng tập thể CBCNV CHXDQuang Hiến

Nguồn:  Hoàng Thị Kiều Thơ  -  Trưởng phòng TCHC
Petrolimex Thanh Hóa