Gặp mặt CBCNV hưu trí nhân dịp kỉ niệm 55 năm thành lập Công ty (29/06/1965 – 29/06/2020)

 10:01 SA @ Thứ Năm - 18 Tháng Sáu, 2020

Sáng ngày 17/06/2016, Công ty Xăng dầu Thanh Hóa (Petrolimex Thanh Hóa) long trọng tổ chức gặp mặt Cán bộ hưu trí Petrolimex Thanh Hóa nhân dịp kỉ niệm 55 năm thành lập Công ty (29/06/1965 – 29/06/2020). Đây là hoạt động truyền thống, thể hiện tình cảm và sự quan tâm của Lãnh đạo Petrolimex Thanh Hóa đối với các thế hệ Cán bộ, Công nhân viên (CBCNV) đã nghỉ hưu.

Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch kiêm Giám đốc Hoàng Văn Bình gửi tới thế hệ CBCNV hưu trí lời thăm hỏi chân thành, lời chúc mừng tốt đẹp nhất vàvui mừng báo cáo những thành quả tốt đẹp đã đạt được trong 55 năm xây dựng và phát triển

Đến dự có hơn 120 Cán bộ hưu trí nguyên là lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên qua các thời kỳ, cùng Ban Lãnh đạo công ty, Trưởng/phó các phòng nghiệp vụ. Tại buổi gặp mặt, Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch kiêm Giám đốc Hoàng Văn Bình gửi tới thế hệ CBCNV hưu trí lời thăm hỏi chân thành, lời chúc mừng tốt đẹp nhất vàvui mừng báo cáo những thành quả tốt đẹp đã đạt được trong 55 năm xây dựng và phát triển Công ty Xăng dầu Thanh Hóa. Đặc biệt là kết quả hoạt động kinh doanh những năm gần đây. Đồng thời bày tỏ sự tri ân với những đóng góp tâm huyết, những kinh nghiệm quý báu của các đồng chí nguyên là lãnh đạo, cán bộ các thời kỳ để Công ty hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Tập đoàn giao.

Thay mặt CBCNV hưu trí, bác Trịnh Quốc Việt – Trưởng Ban liên lạc hưu trí chúc mừng Ban Lãnh đạo, tập thể cán bộ nhân viên Petrolimex Thanh Hóa đã gặt hái được những thành quả tốt đẹp trong những năm qua; Đồng thời hy vọng Petrolimex Thanh Hóa sẽ phát huy truyền thống của các thế hệ cha anh đi trước, vượt qua mọi khó khăn thách thức, không ngừng vươn lên, khẳng định vị thế Petrolimex Thanh Hóa luôn là doanh nghiệp xăng dầu tin cậy, dẫn đầu trên địa bàn Tỉnh.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:

Chủ tịch Công Đoàn, phó giám đốc Lê Thiên Nga phát biểu trong buổi lễ

Lãnh đạo công ty ân cần bắt tay thăm hỏi các cụ hưu trí

Toàn cảnh buổi lễ

Nguồn:  Hoàng Đức Phương  -  Chuyên viên Phòng Kinh doanh
Petrolimex Thanh Hóa