Cụm thi đua số 17 – Các doanh nghiệp kinh doanh thương mại, dịch vụ tỉnh Thanh Hóa tổ chức tổng kết công tác Thi đua – Khen thưởng năm 2020

 02:52 CH @ Thứ Ba - 19 Tháng Giêng, 2021

Sáng ngày 19/01/2021.Tại văn phòng Công ty Xăng dầu Thanh Hóa (Petrolimex Thanh Hóa) - Trưởng cụm thi đua số 17 đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Thi đua – Khen thưởng năm 2020 và xây dựng phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ công tác thi đua năm 2021.

Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Đỗ Trọng Hùng, Trưởng Ban Thi đua – Khen thưởng tỉnh Thanh Hóa. Cùng với sự có mặt đầy đủ của các đồng chí Lãnh đạo, cán bộ thi đua của các đơn vị trực thuộc cụm.

Cụm thi đua số 17 được thành lập tại quyết định số 1740/QĐ-UBND ngày 19/5/2020 của Chủ tịch UBND tỉnh gồm 10 đơn vị thành viên. Đơn vị Trưởng cụm là Công ty Xăng dầu Thanh Hóa, Phó trưởng cụm là Công ty TNHH Mai Linh Thanh Hóa. Năm 2020, mặc dù gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của tranh chấp thương mại thế giới, ảnh hưởng của thiên tai, lũ lụt trong nước. Đặc biệt là đại dịch Covid-19 hoành hành trên phạm vi toàn thế giới và vẫn đang còn diễn biến phức tạp, làm ảnh hưởng nặng nề đến mọi mặt hoạt động sản xuất, kinh doanh, dịch vụ của cả nước nói chung và của các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa nói riêng. Nhưng với tinh thần quyết tâm, nỗ lực phấn đấu, các đơn vị trong cụm đã tranh thủ sự lãnh đạo, chỉ đạo của cấp trên, sự quan tâm của các cấp, các ngành và chính quyền địa phương, tìm các biện pháp khắc phục khó khăn để triển khai thực hiện nhiệm vụ, ổn định hoạt động sản xuất, kinh doanh, một số đơn vị vẫn có mức tăng trưởng tương đối tốt, vị thế và uy tín thương hiệu trên thị trường vẫn được khẳng định, tiếp tục duy trì và đẩy mạnh các phong trào thi đua, tìm ra nhiều cách làm hay, sáng tạo, góp phần vào thành tích hoàn thành và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của đơn vị, thực hiện tốt nghĩa vụ nộp ngân sách cho Nhà nước, đảm bảo việc làm, ổn định thu nhập và đời sống người lao động, làm tốt công tác xã hội từ thiện, đảm bảo an toàn mọi mặt.

Bên cạnh những kết quả đạt được, hội nghị cũng nghiêm túc đánh giá những hạn chế, yếu kém, xây dựng phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ hoạt động thi đua – khen thưởng, bàn biện pháp khắc phục trong năm 2021.

Để ghi nhận thành tích, đóng góp của các điển hình tiên tiến, tiêu biểu vào phong trào thi đua. Hội nghị đã lựa chọn, suy tôn các đơn vị dẫn đầu Nhất, Nhì, Ba, đề nghị Chủ tịch UBND tỉnh tặng cờ thi đua năm 2020.

Hội nghị cũng đã bầu Trưởng cụm, Phó trưởng cụm năm 2021, tiến hành ký kết giao ước thi đua, xây dựng và thống nhất kế hoạch hoạt động với quyết tâm thực hiện tốt các phong trào thi đua, triển khai thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của đơn vị, phối kết hợp thực hiện tốt mục tiêu, nhiệm vụ của Cụm năm 2021 và những năm tiếp theo. Cùng với các doanh nghiệp, các cấp, các ngành và nhân dân toàn tỉnh thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020-2025, Nghị quyết số 58-NQ/TW, ngày 05/8/2020 của Bộ Chính trị “Về xây dựng và phát triển tỉnh Thanh Hóa đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045” và mục tiêu phát triển bền vững của từng đơn vị.

Một số hình ảnh hội nghị.

Đồng chí Đỗ Trọng Hùng, Trưởng Ban Thi đua – Khen thưởng tỉnh Thanh Hóa phát biểu chỉ đạo Hội Nghị

Đồng chí Nguyễn Hữu Tuấn - Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty xăng dầu Thanh Hóa phát biểu khai mạc hội nghị

Các đại biểu tham luận trong hội nghị

Trao cờ luân lưu trưởng cụm, phó cụm năm 2021

Các đơn vị kí giao ước thi đua năm 2021

Toàn cảnh hội nghị

Nguồn:  Tống Vịnh Thụy  -  Phó phòng TCHC
Petrolimex Thanh Hóa