Chương trình đào tạo Nhân viên bán hàng Petrolimex.

 02:39 CH @ Thứ Hai - 03 tháng 3, 2025

Thực hiện Văn bản số 0275/PLX-TCNS ngày 13/02/2025 của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam V/v Tổ chức Chương trình đào tạo Nhân viên bán hàng Petrolimex. Sáng ngày 03.3.2025 tại Khách sạn Sao Mai, Công ty Xăng dầu Thanh Hóa (Petrolimex Thanh Hóa) đã tổ chức khai giảng Chương trình đào tạo Nhân viên bán hàng Petrolimex cho các học viên là Nhân viên bán hàng tại các Cửa hàng xăng dầu, Cửa hàng chuyên doanh, Cửa hàng kinh doanh tổng hợp trực thuộc Công ty. 

Tham dự buổi lễ khai giảng về phía Petrolimex Thanh Hóa có đồng chí Mai Thanh, Phó giám đốc Công ty; đại diện các phòng nghiệp vụ và 35 học viên khóa 1. Về phía Công ty Cổ phần viện tư vấn và đào tạo Speed Việt Nam có Bà Đỗ Phi Linh, Phó giám đốc; cô Trương Thị Mai, Thạc sỹ, giảng viên khóa học.

Phó giám đốc - Mai Thanh phát biểu chỉ đạo khoá học tại buổi lễ khai giảng

Phát biểu chỉ đạo tại buổi khai giảng, đồng chí Mai Thanh, Phó giám đốc Công ty nêu rõ: Mục tiêu của Chương trình đào tạo là: (1) Xây dựng hình ảnh nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, chủ động và tự tin trong bán hàng; nâng cao vai trò quan trọng của văn minh thương mại trong bán hàng. (2) Cung cấp các kiến thức, hình thành thái độ, phát triển kỹ năng và thực hành văn minh thương mại tại Cửa hàng. (3) Thay đổi nhận thức, suy nghĩ và hành vi nhằm nâng cao khả năng giao tiếp với khách hàng, hình thành phương pháp, cách thức giải quyết các tình huống có thể xảy ra trong quá trình bán hàng tại Cửa hàng. 

Bà Đỗ Phi Linh - Phó giám đốc Công ty cổ phần viện tư vấn và đào tạo Speed Việt Nam phát biểu trong buổi khai giảng.

Tại khóa học này yêu cầu các học viên phải chấp hành nghiêm Nội quy lớp học, tập trung lắng nghe, tiếp thu nội dung bài giảng của giáo viên để sau khóa đào tạo: (1) Hiểu rõ hơn vai trò, chức năng, nhiệm vụ của cá nhân trong thực thi nhiệm vụ được phân công tại Cửa hàng; Nắm rõ hơn những kiến thức, kỹ năng cần thiết, thiết yếu để nâng cao năng lực, phục vụ hoạt động kinh doanh tại Cửa hàng. (2) Hiểu rõ hơn về văn minh thương mại, sự cần thiết mang tính thiết yếu của văn minh thương mại trong thị trường cạnh tranh; Nâng cao kỹ năng giao tiếp với khách hàng, kỹ năng tìm hiểu, nắm bắt mong muốn của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại Cửa hàng. (3) Hiểu rõ hơn về thông điệp của Tập đoàn/Công ty, ý nghĩa của từng bước, từng nội dung trong quy trình bán hàng; Nâng cao trách nhiệm của cá nhân trong việc thực hiện đúng, đủ các bước, các nội dung trong quy trình tại Cửa hàng. Góp phần nâng cao năng suất, thu nhập của người lao động; nâng cao uy tín và giá trị thương hiệu của Petrolimex, xây dựng Công ty phát triển vững mạnh.

Cô Trương Thị Mai, Thạc sỹ, giảng viên khóa học
Ban lãnh đạo Công ty chụp ảnh cùng các học viên
Một số hình ảnh của khoá học
Một số hình ảnh của khoá học

Nguồn:  Lê Hoài Nam  -  Phó phòng TCHC
Petrolimex Thanh Hoá