Biểu dương, khen thưởng Petrolimex-Cửa hàng 8, 32, 105 đơn vị dẫn đầu thi đua khối CHXD tháng 5/2022.

 07:44 SA @ Thứ Ba - 14 Tháng Sáu, 2022

Chiều ngày 13.6.2022, Công ty Xăng dầu Thanh Hóa (Petrolimex Thanh Hóa) đã tổ chức lễ biểu dương, khen thưởng tập thể các cửa hàng đạt thành tích là đơn vị dẫn đầu thi đua khối CHXD tháng 5/2022.

Tham dự buổi lễ có các đồng chí Lãnh đạo Công ty, Chủ tịch Công đoàn, đại diện các phòng nghiệp vụ và tập thể cán bộ, người lao động (CB-NLĐ) Cửa hàng.

Chủ tịch kiêm Giám đốc Nguyễn Hữu Tuấn trao quyết định khen thưởng và tặng hoa tập thể PLX - Cửa hàng 8

Petrolimex - Cửa hàng 8 nằm trên Quốc lộ 47 cửa ngõ phía đông trung tâm Thành phố, thuộc địa phận phường Đông Sơn, thành phố Thanh Hóa, có vị trí thuận lợi về giao thông với mật độ phương tiện di chuyển lớn; đây cũng là nơi đây có mật độ dân cư đông đúc, phần lớn là người dân có mức thu nhập trung bình, phương tiện đi lại chủ yếu là xe máy nên sản lượng xuất bán mặt hàng Xăng chiếm tỷ trọng cao. Bên cạnh đó cửa hàng cũng đã được đầu tư nhận diện thương hiệu, tạo sự rõ nét về Petrolimex, khang trang, hiện đại thu hút khách hàng. Tuy nhiên, tình hình cạnh tranh trên địa bàn ngày càng quyết liệt khi có nhiều Cửa hàng xăng dầu thuộc các đầu mối lớn tham gia kinh doanh, tạo ra không ít khó khăn cho hoạt động kinh doanh của Cửa hàng. Trước tình hình đó, được sự quan tâm và chỉ đạo sát sao của Lãnh đạo Công ty cùng với sự cố gắng, nỗ lực, đoàn kết của tập thể CB-NLĐ cửa hàng, sản lượng xuất bán xăng dầu tại Cửa hàng 8 liên tục gia tăng. Đến tháng 05/2021, cửa hàng đã đạt thành tích dẫn đầu thi đua toàn khối cửa hàng xăng dầu Nhóm 1 với sản lượng xuất bán lẻ xăng dầu tăng 24% so với cùng kỳ năm 2021.

Chủ tịch kiêm Giám đốc Nguyễn Hữu Tuấn trao quyết định khen thưởng và tặng hoa tập thể PLX - Cửa hàng 32

Petrolimex - Cửa hàng 32 nằm trên tuyến đường Quốc lộ 1A thuộc phường Phú Sơn, thị xã Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa, có vị trí thuận lợi về giao thông với mật độ phương tiện vận tải di chuyển lớn và thường xuyên. Bên cạnh đó, cửa hàng cũng đã được đầu tư cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, tạo nên sự nhận diện rõ nét về thương hiệu Petrolimex, thu hút khách hàng. Tuy nhiên, Cửa hàng 32 cũng đã gặp phải không ít khó khăn khi xung quanh địa bàn hoạt động có nhiều CHXD của đối thủ cùng cạnh tranh quyết liệt với nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn. Được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao kịp thời của Lãnh đạo Công ty, cùng với sự đoàn kết của tập thể CB-NLĐ cửa hàng, khắc phục khó khăn, tổ chức tốt công tác bán hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ, ... sản lượng xuất bán xăng dầu của cửa hàng ngày càng tăng cao. Đến tháng 05/2021 cửa hàng đã đạt thành tích dẫn đầu thi đua khối cửa hàng xăng dầu Nhóm 2 với sản lượng xuất bán lẻ xăng dầu tăng 45,7% so với cùng kỳ năm 2021.

Chủ tịch Công Đoàn - Lê Viết Khoát trao quyết định khen thưởng và tặng hoa tập thể PLX - Cửa hàng 105

Petrolimex - Cửa hàng 105 nằm trên địa bàn xã Yên Trung, huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hóa, là nơi có mật độ dân cư sinh sống còn thưa thớt, chủ yếu sống bằng nghề nông nghiệp, có mức sống thấp nên nhu cầu tiêu dùng xăng dầu còn hạn chế; xung quanh địa bàn hoạt động có nhiều CHXD của đối thủ cùng cạnh tranh quyết liệt, đã tạo ra không ít khó khăn cho cửa hàng. Tuy nhiên, được sự quan tâm và chỉ đạo sát sao của Lãnh đạo Công ty, từng bước hiện đại hóa cơ sở vật chất cùng với sự cố gắng, nỗ lực, đoàn kết của tập thể CB-NLĐ cửa hàng, tháng 05/2022, sản lượng xuất bán xăng dầu tại Cửa hàng 105 tăng 13,4% so với cùng kỳ năm 2021, là đơn vị dẫn đầu thi khối cửa hàng xăng dầu Nhóm 3 .

Phát biểu tại lễ trao thưởng, Lãnh đạo Công ty đã ghi nhận, biểu dương thành tích xuất sắc của các đơn vị; đồng thời yêu cầu CB-NLĐ các cửa hàng tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, tranh thủ thuận lợi, khắc phục khó khăn, thực hiện tốt văn minh thương mại, nâng cao chất lượng dịch vụ thanh toán không tiền mặt, tăng cường tiếp thị tìm kiếm khách hàng, phấn đấu hoàn thành vượt mức kế hoạch được giao, đảm bảo đời sống thu nhập của người lao động; thực hiện tốt các nội quy, quy định, quy chế của Công ty đảm bảo an toàn mọi mặt, nâng cao uy tín thương hiệu Petrolimex.

Nguồn:  Hoàng Văn Tuấn  -  Chuyên viên Phòng TCHC
Petrolimex Thanh Hóa