Biểu dương, khen thưởng đơn vị dẫn đầu thi đua khối CHXD tháng 9/2023

 09:35 SA @ Thứ Tư - 11 Tháng Mười, 2023

Ngày 10.10.2023, Công ty Xăng dầu Thanh Hóa (Petrolimex Thanh Hóa) đã tổ chức lễ biểu dương, khen thưởng tập thể 03 cửa hàng đạt thành tích là đơn vị dẫn đầu thi đua khối CHXD tháng 9/2023.

Tham dự buổi lễ có các đồng chí Lãnh đạo Công ty, đại diện BCH Công đoàn, đại diện các phòng nghiệp vụ và tập thể cán bộ, người lao động (CB-NLĐ) Cửa hàng.

Petrolimex - Cửa hàng 36 nằm trên QL1A, thuộc địa phận thị trấn Hà Trung, huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa, có vị trí thuận lợi về giao thông khi phương tiện di chuyển qua cửa hàng lớn, mật độ dân cư đông nên nhu cầu tiêu thụ xăng dầu khá cao. Tuy nhiên, cửa hàng cũng gặp không ít khó khăn khi tình hình cạnh tranh trên địa bàn ngày càng quyết liệt, nhiều Cửa hàng xăng dầu thuộc các đầu mối lớn cùng tham gia kinh doanh. Trước tình hình đó, được sự quan tâm và chỉ đạo sát sao của Lãnh đạo Công ty cùng với sự cố gắng, nỗ lực, đoàn kết của tập thể CB-NLĐ, cửa hàng đã đạt thành tích dẫn đầu thi đua toàn khối cửa hàng xăng dầu Nhóm 1 tháng 9 với sản lượng bán lẻ xăng dầu tăng 17% so với cùng kỳ năm 2022.

Phó giám đốc Mai Thanh trao quyết định và tặng hoa tập thể PLX Cửa hàng 36

Petrolimex - Cửa hàng 106 nằm trên địa bàn xã Vĩnh Hòa, huyện Vĩnh Lộc, tỉnh Thanh Hóa, là nơi kinh tế chủ yếu là nông nghiệp, mức thu nhập của người dân đạt mức trung bình nên nhu cầu tiêu thu xăng dầu còn hạn chế.  Cửa hàng 106 cũng gặp không ít khó khăn khi trong khu vực có nhiều cửa hàng của đối thủ cùng cạnh tranh quyết liệt. Trước tình hình đó, được sự quan tâm và chỉ đạo của Lãnh đạo Công ty, cùng với sự đoàn kết của tập thể CB-NLĐ, khắc phục khó khăn, thi đua lao động, tổ chức tốt công tác bán hàng ... đến tháng 9/2023 cửa hàng đã đạt thành tích dẫn đầu thi đua khối cửa hàng xăng dầu Nhóm 2 với sản lượng bán lẻ xăng dầu tăng 19% so với cùng kỳ năm 2022.

Phó giám đốc Mai Thanh trao quyết định và tặng hoa tập thể PLX Cửa hàng 106

Petrolimex - Cửa hàng 41 nằm trên địa bàn thị trấn Nga Sơn, huyện Nga Sơn, tỉnh Thanh Hóa, là nơi kinh tế đang phát triển, hoạt động kinh doanh trên địa bàn dần trở nên sôi động, kết cấu hạ tầng đang được đầu tư đồng bộ … là điều kiện thuận lợi cho cửa hàng trong hoạt động kinh doanh.  Tuy nhiên, Cửa hàng 41 cũng gặp không ít khó khăn khi trong khu vực có nhiều cửa hàng của đối thủ cùng cạnh tranh quyết liệt. Trước tình hình đó, được sự quan tâm và chỉ đạo của Lãnh đạo Công ty, cùng với sự đoàn kết của tập thể CB-NLĐ, khắc phục khó khăn, thi đua lao động, tổ chức tốt công tác bán hàng ... đến tháng 9/2023 cửa hàng đã đạt thành tích dẫn đầu thi đua khối cửa hàng xăng dầu Nhóm 3 với sản lượng bán lẻ xăng dầu tăng 26% so với cùng kỳ năm 2022.

Phó giám đốc Mai Thanh trao quyết định và tặng hoa tập thể PLX Cửa hàng 41

Phát biểu tại lễ trao thưởng, Lãnh đạo Công ty đã ghi nhận, biểu dương thành tích xuất sắc của các đơn vị; đồng thời yêu cầu CB-NLĐ các cửa hàng tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, tranh thủ thuận lợi, khắc phục khó khăn, thực hiện tốt văn minh thương mại, nâng cao chất lượng dịch vụ thanh toán không tiền mặt, tăng cường tiếp thị tìm kiếm khách hàng, phấn đấu hoàn thành vượt mức kế hoạch được giao, đảm bảo đời sống thu nhập của người lao động và nâng cao uy tín thương hiệu Petrolimex trên thị trường.

Nguồn:  Hoàng Văn Tuấn  -  Chuyên viên Phòng TCHC
Petrolimex Thanh Hóa