Đại hội cựu chiến bình Petrolimex Thanh hóa lần thứ IV, nhiệm kỳ 2017-2022

 11:28 SA @ Thứ Tư - 12 Tháng Tư, 2017

Sáng nay, ngày 12/4/2017, Hội cựu chiến binh (CCB) Công ty Xăng dầu Thanh Hóa (Petrolimex Thanh hóa) đã long trọng tổ chức Đại hội lần thứ IV, nhiệm kỳ 2017 – 2022.

Đến dự và chỉ đạo Đại hội có Chủ tịch Hội CCB khối doanh nghiệp (DN) tỉnh Thanh hóa Nguyễn Hữu Tuấn.

Về phía Petrolimex Thanh hóa có Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Giám Đốc Hoàng Văn Bình, Ban Giám đốc, Trưởng các phòng nghiệp vụ, Bí thư các chị bộ, Chủ tịch Công đoàn, Bí thư Đoàn thanh niên cùng 18 hội viên là CBCNV đã từng tham gia trong các lực lượng vũ trang đang làm việc, công tác tại Petrolimex Thanh hóa.

Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Giám đốc Hoàng Văn Bình phát biểu chỉ đạo Đại hội

Trong 5 năm qua (2012- 2017), cán bộ, hội viên Hội Cựu Chiến binh Công ty Xăng Dầu Thanh Hóa đã luôn nêu cao và phát huy bản chất, truyền thống "Bộ đội cụ Hồ", giữ vững bản lĩnh chính trị, nêu cao tinh thần trách nhiệm, hoàn thành và hoàn thành vượt mức nhiều chỉ tiêu Đại hội đề ra, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của doanh nghiệp, giữ vững an ninh chính trị, trật tự, an toàn doanh nghiệp. BCH, hội viên đã phát huy tốt vai trò gương mẫu, đẩy mạnh "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh", đi đầu trong xây dựng và thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở; tích cực tham gia xây dựng, bảo vệ Đảng, bảo vệ chính quyền; tham gia các hoạt động giám sát, đấu tranh phòng, chống tham nhũng, lãng phí, tội phạm, tệ nạn xã hội. Hội CCB Công ty Xăng Dầu Thanh hóa đã làm tốt công tác tập hợp, động viên, phát huy tiềm năng và thế mạnh của hội viên trong thực hiện nhiệm vụ chính trị ở cơ sở; quan tâm, động viên, giúp đỡ lẫn nhau trong công tác và cuộc sống…

Về phương hướng nhiệm vụ của Hội CCB Công ty nhiệm kỳ 2017 - 2022, Báo cáo nêu rõ: Duy trì việc xây dựng tổ chức Hội đạt tiêu chuẩn trong sạch vững mạnh; đổi mới nội dung, phương thức hoạt động nhằm nâng cao chất lượng công tác của Hội; tích cực tham mưu cho cấp uỷ Đảng trong việc xây dựng sự đoàn kết thống nhất trong nội bộ Công ty; vận động các thế hệ cựu chiến binh phát huy bản chất, truyền thống “Bộ đội cụ Hồ” trong giai đoạn cách mạng mới, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết của Đảng các cấp, xứng đáng là một tổ chức đoàn thể chính trị xã hội tuyệt đối trung thành với Đảng, với nhân dân, góp phần tích cực xây dựng Công ty ngày càng phát triển vững mạnh.

Chủ tịch hội cựu chiến binh khối DN – Nguyễn Hữu Tuấn phát biểu chỉ đạo Đại hội

Phát biểu tại Đại hội, thay mặt BCH Hội CCB khối DN tỉnh Thanh hóa, Chủ tịch Nguyễn Hữu Tuấn đã đánh giá cao những kết quả hoạt động của Hội CCB Petrolimex Thanh Hóa trong nhiệm kỳ qua. Tổ chức Hội CCB Công ty đã phát huy tốt vai trò của một tổ chức chính trị xã hội, góp phần tích cực vào sự ổn định và phát triển của doanh nghiệp. Trong nhiệm kỳ tới, Hội CCB Công ty cần có những đổi mới về phương thức hoạt động, nâng cao hơn nữa chất lượng các mặt công tác, khắc phục những tồn tại, hạn chế đã nêu trong bản Báo cáo, kịp thời nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của các hội viên; cán bộ Hội kiêm nhiệm cần sắp xếp công việc hợp lý để nâng cao hiệu quả công tác Hội.

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty Hoàng Văn Bình đãghi nhận những nỗ lực đóng góp của các đồng chí hội CCB trong thời gian qua, góp phần thực hiện thành công nhiệm vụ của Đảng ủy và hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty. Đồng chí mong rằng trong nhiệm kỳ tới hoạt động của Hội luôn gắn kết với hoạt động kinh doanh của Công ty, trong đó đề cao vấn đề nêu gương, xây dựng các phong trào thi đua của Hội gắn với môi trường làm việc. Công ty sẽ tạo điều kiện thuận lợi về vật chất và thời gian cho Hội hoạt động.

Đại hội đã tiến hành bầu Ban chấp hành nhiệm kỳ 2017-2022 gồm 3 đồng chí và bầu Đoàn đại biểu đi dự đại hội Hội CCB Khối DN tỉnh Thanh hóa lần thứ II gồm 3 đồng chí.

Phát huy những kết quả đã đạt được trong nhiệm kỳ qua, dưới sự chỉ đạo của Ban chấp hành Hội CCB khối DN tỉnh và Đảng bộ Công ty, trong nhiệm kỳ 2017 - 2022, Hội CCB Công ty sẽ phấn đấu phát huy bản chất truyền thống bộ đội Cụ Hồ: “Trung thành, đoàn kết, gương mẫu, hội nhập, đổi mới”, để cùng với các tổ chức đoàn thể Công ty hoạt động ngày càng hiệu quả góp phần vào sự phát triển bền vững của Công ty.

Ban biên tập web Petrolimex Thanh hóa trân trọng gửi tới quý bạn đọc một số hình ảnh tại Đại hội:

Chủ tịch hội cựu chiến binh khối DN – Nguyễn Hữu Tuấn tặng hoa chúc mừng Đại hội

Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Giám đốc Hoàng Văn Bình tặng hoa chúc mừngĐại hội

Phó giám đốc – Lê Thiên Nga tặng hoa chúc mừng Đại hội

Bí thư Đoàn Thanh Niên - Đỗ Đình Tú tặng hoa chúc mừng Đại hội

Văn nghệ chào mừng Đại hội

Các Đại biểu tham luận

Ban chấp hành khóa mới

Toàn cảnh Đại hội

Nguồn:  Trịnh Ngọc Bích  -  Chủ tịch Hội cựu chiến binh
Petrolimex Thanh Hóa