CHXD Đông Hoàng đơn vị dẫn đầu thi đua tháng 5/2017

 08:56 SA @ Thứ Ba - 13 Tháng Sáu, 2017

Sáng ngày 12.6.2017 Ban lãnh đạo Công ty Xăng dầu Thanh Hóa (Petrolimex Thanh Hóa)đã tổ chức lễ biểu dương khen thưởng tập thể cán bộ, công nhân viên CHXD Đông Hoàng đã có nhiều cố gắng nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đạt thành tích là đơn vị dẫn đầu thi đua khối cửa hàng xăng dầu tháng 5/2017, với sản lượng xuất bán lẻ xăng dầu vượt 75%, kinh doanh hàng hóa khác vượt 107% so với cùng kỳ năm 2016.

CHXD Đông Hoàng nằm trong địa phận Xã Đông Hoàng, Huyện Đông Sơn, Tỉnh Thanh Hóa, thuộc khu vực phần đông dân cư còn nghèo và kinh tế chậm phát triển nhưng có nhiều cửa hàng xăng dầu của nhiều đầu mối tham gia kinh doanh, là đơn vị có lực lượng lao động quản lý, nhân viên đều là phụ nữ. Tuy nhiên, được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Lãnh đạo Công ty, tranh thủ thuận lợi, khắc phục khó khăn cán bộ, công nhân viên cửa hàng xăng dầu Đông Hoàng đã có nhiều cố gắng nâng cao chất lượng phục vụ bán hàng, đảm bảo vệ sinh môi trường xanh sạch đẹp, tổ chức tốt các hoạt động tiếp thị, chăm sóc khách hàng tạo được sự tin tưởng, thu hút ngày càng đông khách hàng đến mua hàng của cửa hàng. Do đó sản lượng xuất bán xăng dầu cũng như các sản phẩm ngoài xăng dầu của cửa hàng ngày càng gia tăng.

Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty Hoàng Văn Bình đã ghi nhận những cố gắng và biểu dương cán bộ công nhân viên Cửa hàng xăng dầu Đông Hoàng, chúc cửa hàng tiếp tục phát huy những thành tích đạt được để có có nhiều thành tích cao hơn nữa trong thời gian tới.

Ban biên tập Web Petrolimex Thanh Hóa trân trọng gửi tới quý bạn đọc một số hình ảnh tại buổi lễ:

Chủ tịch kiêm Giám đốc – Hoàng Văn Bìnhphát biểu chúc mừng tập thể cán bộ công nhân viên CHXD Đông Hoàng

Chủ tịch kiêm Giám đốc – Hoàng Văn Bình tặng hoa và phần thưởng cho CBCNV CHXD Đông Hoàng

Ban lãnh đạo Công ty chụp ảnh cùng tập thể CBCNV CHXD Đông Hoàng

CHXD Đông Hoàng

Nguồn:  Hoàng Thị Kiều Thơ  -  Trưởng Phòng TCHC
Petrolimex Thanh Hóa