Huấn luyện nghiệp vụ phòng cháy chữa cháy năm 2017

 02:34 CH @ Thứ Ba - 08 Tháng Tám, 2017

Sáng nay ngày 08.08.2017, Công ty Xăng dầu Thanh Hóa (Petrolimex Thanh Hóa) phối hợp với Cảnh sát PCCC tỉnh Thanh Hóa. Tổ chức Khai mạc lớp Huấn luyện nghiệp vụ PCCC năm 2017 cho 345 CBCNV làm việc tại các đơn vị trực thuộc có liên quan đến công tác an toàn PCCC.

Đến dự và khai mạc lớp học PCCC năm 2017 có đồng chí Hoàng Văn Bình – Bí thư Đảng ủy Chủ tịch kiêm Giám đốc công ty xăng dầu Thanh Hóa, cùng các đồng chí phó giám đốc công ty, trưởng phó các phòng nghiệp vụ phụ trách công tác an toàn PCCC và hơn 100 học viên là các cửa hàng trưởng, trưởng phó đội xe, trưởng kho Đình Hương và một số chuyên viên tại các phòng nghiệp vụ đại diện cho khóa học đã về dự đông đủ.

Về phía cảnh sát PCCC tỉnh có đồng chí Đỗ Hoàng Huy Thiếu tá phó giám đốc trung tâm huấn luyện nghiên cứu khoa học ứng dụng và đào tạo – Cảnh sát PCCC Tỉnh Thanh Hóa cùng các đồng chí trưởng phó đội và các chiến sĩ thuộc các phòng hướng dẫn và chỉ đạo công tác PCCC; Trung tâm huấn luyện nghiên cứu khoa học và ứng dụng đào tạo đến dự khai mạc và lên lớp.

Ban biên tập web Petrolimex Thanh Hóa trân trọng gửi tới quý bạn đọc một số hình ảnh trong buổi khai mạc lớp học:

Bí thư đảng ủy, Chủ tịch kiêm Giám đốc Hoàng Văn Bình phát biểu khai mạc lớp học

Đồng chí Đỗ Hoàng Huy Thiếu tá phó giám đốc trung tâm huấn luyện nghiên cứu khoa học ứng dụng và đào tạo – Cảnh sát PCCC Tỉnh Thanh Hóa phát biểu chỉ đạo lớp học

Phó trưởng phòng QLKT Lê Xuân Toàn quản lý lớp học

Toàn cảnh lớp học

Nguồn:  Lê Xuân Toàn  -  Phó trưởng phòng QLKT
Petrolimex Thanh Hóa